Arsenal đụng độ Bayern, Paris St German so tài với Barca!

20:28, 12/12/2016
|

(VnMedia) - Arsenal thực sự không may mắn khi lá thăm vòng 1/8 đưa họ đụng độ đối thủ cực kỳ khó chơi là Bayern Munich. Trong khi đó, Barcelona cũng gặp không ít khó khăn trước “gã nhà giàu” Paris St German.

Cách đây ít phút, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm phân cặp đấu tại vòng knock out Champions League. Các đội bóng sẽ được bốc thăm xếp cặp đấu dựa trên nguyên tắc các đội cùng quốc gia, từng ở cùng bảng trước đó và cùng nhóm sẽ không gặp nhau ở vòng 1/8.

Do không ít “ông lớn” như Bayern Munich, Real Madrid, Arsenal không được xếp “hạt giống” vì kết thúc vòng bảng ở vị trí á quân nên khả năng xảy ra những trận thư hùng là rất lớn. Đúng như dự đoán, lá thăm vòng 1/8 Champions League 2016-2017 đã tạo ra một số trận đấu rất đáng xem.

Lịch bốc thăm cụ thể vòng 1/8 Champions League
Lịch bốc thăm cụ thể vòng 1/8 Champions League

Đầu tiên đó là Arsenal sẽ chạm trán “hùm xám” Munich. Đại diện bóng đá Pháp Paris St German đụng độ Barcelona. Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Leicester sẽ giáp mặt Sevilla. Trong khi đó, một số đội bóng mạnh khác như Real Madrid, Juventus chỉ phải gặp các đối thủ nhẹ ký hơn là Napoli và FC Porto.

Các trận đấu lượt đi vòng knock out Champions League sẽ diễn ra vào ngày 14,15 và 21,22/2/2017. Trận lượt về diễn ra vào ngày 7,8 và 14,15/3/2017.

Minh Quang (UEFA)


Ý kiến bạn đọc