Arsenal bị loại, "Giáo sư" nổi đóa mắng học trò yếu kém

09:54, 01/12/2016
|

(VnMedia) - Chứng kiến các cầu thủ Arsenal thi đấu quá đỗi chật vật và cuối cùng bị Southampton loại khỏi League Cup, HLV Wenger không giấu được bực tức, giận dữ mắng các học trò yếu kém.

HLV Wenger bực bội khi học trò thua dễ trước Southampton
HLV Wenger bực bội khi học trò thua dễ trước Southampton

Rạng sáng nay (1/12), Arsenal đón tiếp Southampton trên sân nhà Emirates tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Do phải thi đấu trên nhiều mặt trận, ông Wenger buộc phải cất một loạt trụ cột như Ozil, Sanchez, Giroud, Walcott.… Dẫu vậy, “The Gunners” vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ.

Thế nhưng Arsenal đã thi đấu hết sức tệ hại và để Southampton đánh bại với tỉ số 2-0 và đành chấp nhận dừng cuộc chơi tại cúp Liên đoàn Anh. Như vậy chuỗi trận bất bại của Arsenal đã phải dừng lại ở con số 19.

“Trong hiệp 1 Arsenal đã chơi thiếu tập trung và quyết liệt cần thiết trước Southampton. Chính vì vậy đội bóng không thể ghi nổi dù chỉ 1 bàn. Một số vị trí chơi dưới sức và thực sự yếu kém.

Sang hiệp 2, lối chơi của đội có cải thiện nhưng vẫn thiếu độ sắc nét và chính xác cần thiết để thành bàn. Tôi không hối tiếc khi sử dụng đội hình phụ chỉ thấy thất vọng khi Arsenal để thua theo cách như vậy”, ông Wenger nói.

Về phía mình, HLV Claude Puel dành nhiều lời khen ngợi cho đội nhà dù Southampton cũng sử dụng nhiều cầu thủ dự bị ở trận đấu này.

“Tôi hài lòng với lối chơi và kết quả của trận đấu. Southampton đã cho thấy khả năng có thể thích ứng cùng lúc với nhiều giải đấu. Giờ là lúc chúng tôi cần chuẩn bị tốt cho vòng bán kết League Cup”, ông Puel vui vẻ nói.

Chiến tích của Southampton càng có ý nghĩa hơn khi đây là lần đầu tiên đội bóng này góp mặt tại bán kết League Cup sau 30 năm chờ đợi. Đối thủ của Southampton sẽ là CLB Liverpool, đội bóng đã vượt qua Leeds với tỉ số 2-0.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc