Ancelotti tự tin khiến Arsenal "muối mặt" rời Champions League

06:21, 13/12/2016
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia tin tưởng Bayern Munich có đủ sức mạnh để khiến Arsenal thêm một lần nữa nếm trái đắng khi hai đội tái ngộ ở vòng knock out Champions League.

Arsenal lại tái ngộ kình địch Bayern Munich ở Champions League năm nay
Arsenal lại tái ngộ kình địch Bayern Munich ở Champions League năm nay

Như đã biết, chiều tối qua (12/12), Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm phân cặp đấu tại vòng knock out Champions League. Lá thăm đã đưa Arsenal thêm một lần nữa chạm trán “gã khổng lồ” của bóng đá Đức – Bayern Munich.

Ngay sau khi biết kết quả bốc thăm, không ít người hâm mộ Arsenal tỏ ra lo lắng cho đội nhà. Một số người thậm chí còn cho rằng việc bốc thăm của UEFA đã bị dàn xếp từ trước!

Với HLV Ancelotti, Arsenal không phải đối thủ dễ chơi nhưng ông tin sẽ vượt qua đại diện của bóng đá Anh.

“Đó sẽ là 2 trận cầu hấp dẫn của vòng 1/8 Champions League và tôi đang mong ngóng tới thời điểm đó. Arsenal hiện đang có phong độ rất tốt ở giải quốc nội với vị trí nhì bảng và được dẫn dắt bởi HLV Wenger, người tôi rất yêu mến và kính trọng. Đây không phải là đối thủ dễ chơi. Tuy nhiên, tôi có niềm tin vào đội bóng của mình, hy vọng sẽ đánh bại được Arsenal”, HLV Ancelotti.

Trong khi đó, thủ thành nổi tiếng Neuer cũng tỏ ra thận trọng trước đội hình của Arsenal ở mùa giải này. “Arsenal luôn chơi thứ bóng đá rất ấn tượng và kỹ thuật. Cá nhân tôi nhận thấy Arsenal lúc này thậm chí còn mạnh hơn hẳn so với vài năm trước”.

Dẫu vậy, thủ môn số 1 thế giới hiện nay vẫn tin tưởng đội nhà sẽ vượt qua “The Gunners”. “Chúng tôi đụng độ Arsenal khá thường xuyên thời gian gần đây nên có nhiều kinh nghiệm để đối phó với họ, trong đó có 2 lần gặp tại vòng 1/8.

Còn Muller thì lại tỏ ra hào hứng trước cuộc tái ngộ với các đồng đội như Ozil, Mustafi hay Per Mertesacker. “Arsenal là đối thủ rất khó chơi nhưng hy vọng Bayern Munich sẽ vượt qua được đội bóng này. Cá nhân tôi chờ đợi cuộc tỉ thí tay đôi với Mesut Ozil”, tiền đạo của “hùm xám” cho biết.  

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc