60 cầu thủ La Liga sắp phải ra đứng đường!

10:08, 26/12/2016
|

(VnMedia) - Không ít “ngôi sao” đã thành danh như Pepe, Torres và hàng chục cầu thủ tiềm năng khác nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tới đây. Đó là cơ hội không thể tốt hơn cho các đội bóng lựa chọn “hàng tốt, giá rẻ”.

Pepe (trái) và Torres đều phải ra đi vào mùa hè 2017
Pepe (trái) và Torres đều phải ra đi vào mùa hè 2017

Kỳ chuyển nhượng mùa đông thường được coi là “phiên chợ chiều muộn”, ít cầu thủ chất lượng. Các đội bóng chỉ “đi chợ” do gặp phải những sự cố nội bộ trong giai đoạn đầu mùa giải như vấn nạn chấn thương, treo giò….

Tuy nhiên, năm nay “phiên chợ chiều” sẽ khác vì theo thống kê, có tới 60 cầu thủ thuộc các đội bóng ở giải La Liga sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2017. Đáng chú ý, trong số này có không ít cầu thủ tên tuổi đã được khẳng định như Torre, Pepe, Thiago…. Chính vì vậy, nhiều CLB đã bắt đầu cuộc đua tranh giành cầu thủ ngay trong tháng 1/2017.

Có nhiều cách để “mua hàng giá rẻ”. Các đội bóng có thể làm việc trực tiếp mua cầu thủ, ký bản “tiền hợp đồng” hoặc chờ tới mùa hè năm sau để có thể chuyển nhượng miễn phí.

Nếu như Torres và Thiago đã bước qua giai đoạn đỉnh cao thì Pepe vẫn đang chơi ổn định ở cả cấp CLB và đội tuyển. Một số nguồn tin cho rằng, cầu thủ người Bồ Đào Nha này rất có khả năng sẽ chuyển tới thi đấu cho Man Utd, sau khi ông Mourinho tiết lộ “quỷ đỏ” sẽ gia cố hàng thủ trong phiên chợ đông.

Trong số các CLB tại La Liga, Santander chỉ bán duy nhất 1 cầu thủ, trong khi đó Las Palmas dẫn đầu danh sách với 9 cầu thủ cần thanh lý.

Minh Quang (Theo Sport)


Ý kiến bạn đọc