Rooney lập kỷ lục trong ngày MU đại thắng Feyenoord

09:45, 25/11/2016
|

Với kết quả 4-0 trước Feyenoord ở Europa League, cả Wayne Rooney và MU đều lập kỷ lục mới ở châu Âu.

Rooney và MU cùng lập kỷ lục trước
Rooney và MU cùng lập kỷ lục trước Feyenoord

Trong đó, bàn thắng mở tỷ số của đội trưởng 30 tuổi đã giúp anh trở thành tay săn bàn hàng đầu tại cúp châu Âu với 39 lần lập công trong 96 trận. Thành tích này đã vượt qua Van Nistelrooy khi tiền đạo người Hà Lan chỉ ghi 38 bàn sau 47 trận. Người còn lại trong danh sách là Ryan Giggs với 29 bàn trong 158 trận.

Trên các trang xã hội, người hâm mộ đã tỏ ra rất vui mừng trước sự trở lại của Rooney. Thời gian qua, “Gã Shrek” đã hứng chịu không ít chỉ trích vì phong độ sa sút thấy rõ. Chưa kể, sự cố say xỉn ở tuyển quốc gia cũng làm ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của anh.

Cũng sau trận thắng vào rạng sáng nay, đội trưởng 31 tuổi một lần nữa nhắc đến vụ bê bối trên và khẳng định mình không hề đến đám cưới như những gì truyền thông đã đưa tin.

“Tôi thực sự không đặt chân vào đám cưới ấy và tôi cảm thấy thật xấu hổ khi phải nói về điều này trong một ngày chiến thắng như hôm nay. Tôi nghĩ, truyền thông đang cố gắng làm mọi thứ quá lên dù chuyện không có gì to tát cả.

Điều tôi quan tâm lúc này là chúng tôi vừa giành chiến thắng. Chúng tôi rất vui mừng vì có được 4 bàn thắng. Mục tiêu của chúng tôi chỉ là 1-0 và đúng là bạn không thể biết bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Được ghi bàn cho đội bóng đã mang về cho tôi một cảm giác rất tuyệt vời. Vì vậy, tôi cảm thấy rất vui và chắc chắn rằng, sẽ còn rất nhiều điều bất ngờ trong thời gian tới”, Fourfourtwo đăng lời chia sẻ của đội trưởng M.U.

Ngoài Rooney, Manchester United cũng lập kỷ lục tại đấu trường Europa League. Lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, có đội bóng tung ra 12 cú sút trúng đích uy hiếp khung thành đối phương. Đây được xem là kỷ lục đầu tiên của “Quỷ đỏ” dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

Với trận thắng 4-0 trước Feyenoord, M.U tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 với 9 điểm sau 5 trận đấu. Đứng đầu bảng A là Fenerbahce với 10 điểm khi có 3 trận thắng, 1 thua, 1 hòa.

(Theo Thanh Niên)


Ý kiến bạn đọc