Messi nói gì sau thất bại muối mặt trước Brazil?

16:00, 11/11/2016
|

Lionel Messi thừa nhận Argentina đã mắc quá nhiều sai lầm trong thất bại 0-3 trước Brazil, và kêu gọi các đồng đội nên lấy lại tinh thần để tiếp tục tiến về phía trước.

Messi rất thất vọng với thất bại của Argentina
Messi rất thất vọng với thất bại của Argentina

Bất chấp sự trở lại của Lionel Messi trong đội hình, lối chơi của Argentina trong trận đấu với Brazil sáng nay tại sân Magalhaes Pinto vẫn là rất rời rạc, bế tắc,... để rồi đành phải nhận lấy thất bại toàn diện 0-3 trước đại kình địch Selecao.

Sau trận đấu, Messi đã không giấu được sự thất vọng của mình khi cho biết: "Rõ ràng chúng tôi không lường trước được một kết quả như vậy. Có lẽ điều tốt nhất mà chúng tôi cần làm đó là nhanh chóng quên đi thất bại này, tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Colombia và tránh để những sai lầm như thế này xảy ra một lần nữa."

Với thất bại lần này, Argentina đang đứng trước nguy cơ không giành được vé tham dự kỳ Wolrd Cup diễn ra trên đất Nga vào năm 2018 sắp tới. Hiện sau 11 lượt trận, Argentina chỉ đang có 16 điểm và rơi xuống vị trí thứ 6 tại khu vực Nam Mỹ.

Nói về tình cảnh hiện tại của đội tuyển, Messi cũng cho biết thêm: "Chúng tôi cần phải thật sự mạnh mẽ và đoàn kết để có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn nay. Chúng tôi đang cần phải đoàn kết hơn bao giờ hết. Chúng tôi luôn muốn một điều và một điều duy nhất, đó là giành quyền tham dự World Cup."

Ở lượt trận tiếp theo vào này 16/11, Argentina tiếp đón trên sân nhà Bicentenario đội tuyển Colombia, đội bóng hiện đang đứng trên Argentina tới 3 bậc trên BXH với 2 điểm nhiều hơn.

(Theo Thể thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc