Man Utd tự tay lập kỷ lục siêu…tệ hại!

09:34, 28/11/2016
|

(VnMedia) - Để West Ham cầm hòa ngay trên sân nhà Old Trafford, Man Utd đã tự tay thiết lập nên kỷ lục chưa từng có trong lịch sử đội bóng này. Nhưng đáng tiếc đó là kỷ lục buồn mà chẳng một fan nào của “quỷ đỏ” muốn chứng kiến.

Man Utd chưa từng có số điểm khiếm tốn đến vậy trong 26 năm qua!
Man Utd chưa từng có số điểm khiếm tốn đến vậy trong 26 năm qua!

Thi đấu muộn vòng 13 Ngoại hạng Anh, Man Utd chỉ phải đón tiếp đối thủ đang vật lộn ở khu vực cuối bảng là West Ham. Đó là cơ hội để “quỷ đỏ” bám đuổi nhóm dẫn đầu sau khi Chelsea, Liverpool, Man City và Arsenal đều có được trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu sớm trước đó.

Thế nhưng một lần nữa Man Utd lại cho thấy sự kém cỏi của mình dù được đấu trên sân nhà Old Trafford. Họ để Diafra Sakho chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 2 của trận đấu. Dù cố gắng dâng cao nhằm lật ngược tình thế nhưng đội chủ nhà cũng chỉ có được bàn quân bình tỉ số của Ibrahimovic.

Chỉ có được 1 điểm ở trận đấu này, Man Utd đã bị Chelsea bỏ cách tới 11 điểm. Nếu tiếp tục lối chơi mờ nhạt như vậy, “giấc mơ” chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh của Man Utd sẽ không còn.

Kết quả hòa 1-1 còn đem lại cho Man Utd và Mourinho một kỷ lục chẳng ai muốn. Đó là lần đầu tiên đội bóng lẫy lừng này thi đấu tệ hại đến vậy trong giai đoạn khởi đầu mùa giải. Thống kê cho thấy, sau 13 vòng đấu Man Utd mới có được 20 điểm – điểm số ít chưa từng thấy kể từ mùa giải 1990-1991!

Tình hình đang thực sự nguy cấp với Man Utd. Ngay cả vị trí thứ 6 của họ trên bảng xếp hạng cũng khó giữ trước sự đe dọa của những đội bóng yếu như Everton, Watford hay thậm chí là West Bromwich, vì khoảng cách giữa các đội vào lúc này chỉ là 1 trận thắng hoặc ít hơn.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc