Hữu Thắng không ngán ngại đối thủ nào tại bán kết AFF Cup!

15:49, 24/11/2016
|

Sau khi cùng đội tuyển (ĐT) Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng khẳng định ông không bận tâm về đối thủ tiếp theo tại giải đấu này.

Tuyển Việt Nam có chiến thắng thuyết phục trước Malaysia
Tuyển Việt Nam có chiến thắng thuyết phục trước Malaysia

Cùng có thắng lợi trước đối thủ ở lượt trận mở màn tại AFF Cup 2016, cả Việt Nam và Malaysia đều quyết tâm giành trọn 3 điểm ở cuộc đối đầu trực tiếp lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup 2016 chiều ngày 23/11.

Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng chỉ có một và với việc tận dụng cơ hội tốt hơn đội tuyển Việt Nam đã giành trọn 3 điểm trước Malaysia bằng pha lập công duy nhất của Trọng Hoàng ở phút 80 của trận đấu.

Như vậy, sau Thái Lan thì đội tuyển Việt Nam của HLV Hữu Thắng trở thành đội thứ hai giành vé vào bán kết AFF Cup 2016 trước 1 vòng đấu. 1 điểm khác biệt giữa hai đội bóng là nếu Thái Lan đã chắc chắn giành vị trí số 1 tại bảng A thì đội tuyển Việt Nam của HLV Hữu Thắng vẫn có nguy cơ đứng vị trí thứ 2 bảng B nếu thua Campuchia ở lượt trận cuối cùng và trận đấu giữa Malaysia và Myanmar có tỷ số cách biệt. Để chắc chắn giành vị trí số 1 bảng A, đội tuyển Việt Nam sẽ cần giành ít nhất 1 điểm trong cuộc đối đầu với Campuchia vào tối ngày 26/11 tới.

Tuy nhiên, phát biểu với báo chí sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia, HLV Hữu Thắng khẳng định không quan tâm tới đối thủ của ĐT Việt Nam tại bán kết: “Đã vào đến bán kết thì dù đối thủ là ai thì chúng tôi vẫn phải chơi hết mình để còn đến chuyện tiến xa hơn, còn trước mắt cứ tạm vui khi chúng tôi đã giành vé vào bán kết”.

“Bảng A có Philippines, Singapore và Indonesia. Thời gian gần đây, tuyển Việt Nam có đá giao hữu với Indonesia và Singapore. Trong khi Philippines là đội bóng có rất nhiều cầu thủ nhập tịch. Nếu được chọn thì tôi cũng chưa biết chọn ai cả”, vị chiến lược gia người xứ Nghệ cho biết thêm.

Sau khi sớm giành vé vào bán kết AFF Cup 2016, trong buổi sáng nay ĐT Việt Nam đã có mặt tại Nay Pyi Taw để chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia ở lượt trận đấu cuối bảng B AFF Cup 2016. Theo dự kiến thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có buổi tập đầu tiên tại Nay Pyi Taw ngay trong buổi chiều nay (24/11).

(Theo Thể thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc