Công Vinh chỉ rõ điểm yếu của đối thủ Malaysia

08:47, 22/11/2016
|

Trước thềm trận đấu với Malaysia, tiền đạo Lê Công Vinh đã chỉ ra điểm mạnh yếu của cầu thủ đối phương.

Công Vinh là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm đối đầu với Malaysia.
Công Vinh là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm đối đầu với Malaysia

Mới đây Công Vinh đã chính thức ghi bàn thắng thứ 50 cho đội tuyển quốc gia (ĐTQG), thật hạnh phúc và ý nghĩa hơn khi pha lập công này đánh dấu cột mốc của tiền đạo xứ Nghệ đã giúp đội tuyển (ĐT) Việt Nam đánh bại Myanmar 2-1 ở trận ra quân AFF Cup 2016. Sau sự khởi đầu thuận lợi này, sắp tới thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng bước vào trận đấu tiếp theo gặp Malaysia.

Đánh giá về trận đấu với Malaysia vào chiều ngày 23.11, Công Vinh nói: “Tôi thi đấu cho ĐTQG từ năm 2004 và đã kinh qua rất nhiều trận đấu với Malaysia từ giao hữu cho đến các giải chính thức như vòng loại World Cup, châu Á, AFF Cup… Đó luôn là những trận đấu khó khăn đối với chúng tôi. Malaysia sở hữu những cầu thủ chất lượng, dù kỹ thuật cá nhân không tốt nhưng họ lại rất mạnh mẽ, chạy không mệt mỏi trên sân và có tinh thần chiến đấu rất cao”.

Công Vinh cũng nhớ lại kỷ niệm buồn khi cùng các đồng đội để thua Malaysia ở bán kết AFF Cup cách đây 2 năm. “Chúng tôi đã thua và cá nhân tôi cảm thấy rất thất vọng. Tại AFF Cup 2016, chúng tôi cần phải chơi tốt hơn nữa để có thể đánh bại được họ”.

Điều kiện thời tiết tại Myanmar khá khắc nghiệt và phải thi đấu vào 3 giờ chiều, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng thi đấu của các tuyển thủ Việt Nam.

Nói về điều này, Công Vinh cho biết: "Ở Việt Nam cũng nắng nóng nhưng không ảnh hưởng nhiều bởi chúng tôi thường ra sân vào 17h00, 18h00 hoặc 19h00. Tôi nghĩ rằng sẽ không có cầu thủ nào muốn ra sân thi đấu vào lúc 3 giờ chiều tại AFF Suzuki Cup 2016. Thời tiết quá nóng và rất khó để cầu thủ có thể thi đấu với 100% phong độ. Như ở trận Malaysia gặp Campuchia vừa qua, rất nhiều cầu thủ tỏ ra kiệt sức. Tuy nhiên, dù thế nào thì chúng tôi cũng phải hướng tới mục tiêu cho trận đấu tới, chúng tôi phải hết sức tập trung và tiếp tục nỗ lực với hết khả năng của mình”.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 15h30 ngày 23/11 (giờ Việt Nam).

Theo Thể thao 247


Ý kiến bạn đọc