Arsenal mất Alexis Sanchez trong trận đại chiến với MU!

16:57, 09/11/2016
|

Arsenal vừa phải đón nhận hung tin khi tiền đạo Alexis Sanchez bị rách bắp chân trong buổi tập mới đây của đội tuyển Chile. Nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt ở cuộc chạm trán với M.U tại vòng 12 Premier League.

Sanchez nhiều khả năng vắng mặt trong trận đấu với MU
Sanchez nhiều khả năng vắng mặt trong trận đấu với MU

Trong buổi tập mới đây của tuyển Chile, Alexis Sanchez đã bị rách bắp chân. Thông tin này đã được LĐBĐ Chile (FFCH) xác nhận. Hiện tại, vẫn chưa biết Sanchez sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian bao lâu.

Tuy nhiên, với chấn thương này, chắc chắn Sanchez sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu với Colombia (rạng sáng 11/11, giờ Việt Nam) và Uruguay (sáng 16/11) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Nhiều khả năng, Sanchez cũng sẽ không thể thi đấu trong chuyến làm khách tại sân Old Trafford của M.U ở vòng 12 Premier League diễn ra vào ngày 19/11 tới. Thậm chí, ngôi sao 27 tuổi còn có nguy cơ phải làm “khán giả bất đắc dĩ” khi Arsenal tiếp đón Paris Saint-Germain ở vòng bảng Champions League vào rạng sáng 24/11 (giờ Việt Nam).

Nếu Sanchez không thể góp mặt trong trận đấu tới với M.U, thì đây sẽ là tổn thất vô cùng to lớn với Arsenal. Mấy năm qua, tiền đạo người Chile luôn được xem là cầu thủ không thể thay thế trên hàng công “Pháo thủ” thành London.

Mùa giải này, Sanchez đang đạt phong độ rất ấn tượng. Bằng chứng là việc anh đã đóng góp 8 pha lập công và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường.

(Theo Dân Việt)


Ý kiến bạn đọc