Arsenal buộc MU chia điểm tại Old Trafford

06:54, 20/11/2016
|

Trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League giữa Man United và Arsenal trên sân Old Trafford đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Mata là người mở tỷ số cho Man United, nhưng Olivier Giroud đã tỏa sáng để mang 1 điểm về cho Arsenal ở phút 89 của trận đấu.

Juan Mata mở tỷ số cho Manchester United.
Juan Mata mở tỷ số cho Manchester United.

Với kết quả hòa này, Pháo thủ thành London đã tạm thời leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 25 điểm, còn Quỷ đỏ vẫn đứng ở vị trí thứ 6 dù đã nâng số điểm của mình lên con số 19.

Ở trận đấu này, cả Manchester United và Arsenal đã nhập cuộc với quyết tâm giành chiến thắng rất cao nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi trước khi hiệp 1 khép lại.

Trong 45 phút đầu tiên, Arsenal là đội cầm nhiều bóng hơn (59%) nhưng họ lại không một lần sút trúng đích. Trong khi đó, Manchester United đã tung ra đến 3 cú dứt điểm trúng khung thành.

Sang hiệp 2, Manchester United đã chủ động chơi dâng cao và tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành của thủ môn Petr Cech. Chính sự chủ động trong lối chơi đã giúp Quỷ đỏ nắm thế trận và có bàn thắng.

Phút 63, nhận bóng từ đường chuyền của Paul Pogba, Herrera đã trả lại bóng về tuyến hai để Juan Mata đệm bóng mở tỷ số 1-0 cho Manchester United.

Sau bàn thắng đó, Manchester United tiếp tục là đội chơi ép sân và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không thể có thêm bàn thắng.

Trước sức ép của đội chủ nhà, huấn luyện viên Arsene Wenger đã có sự điều chỉnh nhân sự khi tung Olivier Giroud, Xhaka và Oxlade-Chamberlain. Những sự thay đổi người này của "Giáo sư" đã mang đến hiệu quả.

Giroud gỡ hòa 1-1 cho Arsenal
Giroud gỡ hòa 1-1 cho Arsenal

Phút 89, Oxlade-Chamberlain đã đi bóng qua Rojo ở cánh phải, rồi thực hiện đường chuyền chuẩn xác để Giroud bật cao đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Arsenal. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Đội hình ra sân:

M.U: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Darmian (Blind 64'), Carrick, Herrera, Mata (Schneiderlin 85'), Pogba, Martial (Rooney 63'), Rashford.

Arsenal: Cech, Jenkinson (Oxlade-Chamberlain 84'), Mustafi, Koscielny, Monreal, Coquelin (Xhaka 80'), Elneny (Giroud 73'), Walcott, Ozil, Ramsey, Sanchez.

Bàn thắng: Mata 63 - Giroud 89.

(Theo Vietnamplus)


Ý kiến bạn đọc