HLV trẻ sắp thay thế "giáo sư" Wenger!

11:53, 07/09/2016
|

Tờ The Sun sáng 7/9 đưa tin, HLV trưởng Eddie Howe đã trở thành “người được chọn” ở vị trí ghế nóng của Arsenal và trong tương lai sẽ sẵn sàng thay thế Wenger bất cứ lúc nào.

Hiện tại hợp đồng của Arsene Wenger sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và trước hình trên, vẫn chưa thấy có bất cứ động thái nào trong việc BLĐ đội chủ sân Emirates tỏ ý muốn chủ động gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Pháp.

Arsenal đã tìm ra được người thay thế Wenger
Arsenal đã tìm ra được người thay thế Wenger

Mặc dù ông chủ Stan Kroenke đã tạo điều kiện cho Wenger trong việc tự quyết định tương lai của mình và vẫn có thể ở lại nếu muốn, thế nhưng sức ép của các CĐV, có vẻ như HLV 66 tuổi đang tự ý thức được bản thân trước hoàn cảnh không ai muốn ông dẫn dắt Arsenal nữa.

Hiện tại, nguồn tin The Sun cho biết, HLV Eddie Howe, 38 tuổi đang được cân nhắc để trở thành thuyền trưởng mới của Arsenal. Sau hai năm, có thể thấy Howe đang nổi lên là một trong những HLV rất triển vọng của bóng đá Anh sau khi dẫn dắt Bournemouth lên hạng, ông còn giúp đội bóng này trụ hạng thành công ở mùa giải trước.

Mới đây, tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal cũng đã chuyển đến sân Dean Court để làm học trò của Howe theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Qua đó có thể thấy rằng, HLV trẻ tuổi này đích thực đang lọt vào tầm ngắm của BLĐ đội bóng thành London.

Ngoài ra, The Sun cho biết thêm, nếu Eddie Howe tới dẫn dắt Arsenal thì HLV Wenger nhiều khả năng sẽ trở thành Giám đốc Kỹ thuật của Arsenal trong những năm tiếp theo.

(Theo Khám Phá)


Ý kiến bạn đọc