HLV Hữu Thắng loại Huy Toàn vì... lỗi đánh máy!

14:13, 20/09/2016
|

Hôm qua (19/9), HLV Hữu Thắng đã công bố danh sách đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) chuẩn bị cho AFF Cup 2016 nhưng gây ra nhiều tranh cãi.

Huy Toàn được bổ sung vào ĐT Việt Nam
Huy Toàn được bổ sung vào ĐT Việt Nam

Chiều qua tại Hà Nội, HLV Hữu Thắng đã tổ chức họp báo công bố danh sách đội tuyển (ĐT) Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Tuy nhiên danh sách này gây tranh cãi khi có tới 13 cầu thủ “đồng hương” của chiến lược gia 44 tuổi. Sông Lam Nghệ An và Bình Dương thi đấu thất vọng nhưng mỗi đội có 4 người và đều gốc Nghệ An. Nhưng SHB Đà Nẵng đứng thứ 3 chung cuộc lại không có ai được gọi.

Trước thắc mắc đó thì HLV Hữu Thắng đã buộc phải bổ sung tiền vệ Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng. Sáng nay, VFF đã có thông báo tới đội bóng sông Hàn về việc triệu tập tiền vệ 23 tuổi. Khá bất ngờ là HLV Hữu Thắng khẳng định đã có kế hoạch triệu tập Huy Toàn từ trước nhưng do… lỗi đánh máy nên thiếu sót tiền vệ tài năng này.

HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Tôi đánh máy danh sách tuyển Việt Nam gửi cho VFF nhưng bị lỗi và thiếu mất tên Võ Huy Toàn. Cầu thủ này sẽ được bổ sung, nâng số cầu thủ được triệu tập lần này lên 30 người”.

Về phía Võ Huy Toàn, anh tỏ ra rất mừng khi biết tin được gọi lên ĐTQG tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Tiền vệ có cái chân trái rất hay này nói: “Tôi mới biết tin mình được gọi bổ sung vào tuyển Việt Nam. Đây là món quà vô giá cho quá trình chiến đấu với chấn thương của tôi. Đã có lúc tôi tưởng sự nghiệp cầu thủ của mình thế là hết”.

(Theo Bóng đá 24h)


Ý kiến bạn đọc