Futsal Việt Nam sẵn sàng đối đầu tuyển Paraguay

12:51, 14/09/2016
|

Trước một Paraguay đang khao khát giành chiến thắng, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam đã có buổi rèn đấu pháp chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 bảng C VCK FIFA Futsal World Cup 2016.

Nói là rèn đấu pháp, nhưng sau quá trình chuẩn bị kỹ càng cho giải đấu đội tuyển Futsal Việt Nam đã có chuyến tập huấn và giao hữu với các đội mạnh như Tây Ban Nha và Argetnina. Do đó, trong buổi tập chiều qua, đoàn quân của HLV Bruno Garcia chủ yếu là ôn lại những mảng miếng tấn công, phòng ngự mà họ đã được tập luyện nhuần nhuyễn.

ĐT Futsal Việt Nam tiếp thu đấu pháp của ban huấn luyện
ĐT Futsal Việt Nam tiếp thu đấu pháp của ban huấn luyện

Trong buổi tập ngày hôm qua của đội tuyển Futsal Việt Nam, HLV Bruno Garcia đã không chia quân thi đấu đối kháng bởi lo ngại rủi ro chấn thương có thể xảy ra do sàn tập khá trơn. Chiến thắng 4-2 trước Guatemala mở ra cơ hội thuận lợi để đoàn quân HLV Bruno Garcia hy vọng giành tấm vé đi tiếp. Chỉ cần giành được 1 điểm ở trận đấu với Paraguay sẽ giúp ĐT Futsal Việt Nam rộng cửa giành vé vào vòng 1/8. Tuy nhiên, đây là một trận đấu khó khăn của ĐT Futsal Việt Nam khi Paraguay đang khao khát giành chiến thắng sau khi đã để thua 2-4 trước Italia ở lượt trận mở màn bảng C.

Đánh giá về đối thủ của đội tuyển Futsal Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng C, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định: “Paraguay đang nằm trong tốp 12 trên BXH FIFA. Họ thực sự rất mạnh và sở hữu nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm chơi futsal đỉnh cao tại các giải vô địch hàng đầu châu Âu như Tây Ban Nha, Italia. Bên cạnh đó, ở trận ra quân, họ đã để thua Italia nên chắc chắn sẽ dồn toàn lực để giành chiến thắng. Đó là thử thách lớn mà ĐT Việt Nam sẽ phải đối diện”.

Nhận định đây sẽ là một trận đấu khó khăn nên HLV Bruno Garcia khẳng định nếu tiếp tục thi đấu với sự tự tin và thực hiện tốt đấu pháp đặt ra, chúng ta có thể nghĩ tới một kết quả tốt đẹp. Để làm được điều này, ĐT Futsal Việt Nam sẽ phải thi đấu với hơn 100% phong độ và quyết tâm.

Trước khi bước vào trận đấu với Paraguay tại NTĐ Colisao El Pueblo vào lúc 20h00 ngày (8h00 ngày 15/9 theo giờ VN), đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ có thêm buổi tập nhẹ trên sân trường đại học Valle vào sáng nay (14/9).
 

(Theo Thể thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc