Futsal Việt Nam đụng độ đội hạng 3 thế giới!

10:41, 19/09/2016
|

Sau loạt trận cuối cùng vòng bảng, đối thủ của đội tuyển (ĐT) futsal Việt Nam tại vòng 1/8 đã được xác định là đội tuyển futsal Nga.

Tuyển Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại vòng 1/8
Tuyển Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại vòng 1/8

Sáng nay (19/9), các trận đấu cuối cùng của vòng bảng Futsal World Cup 2016 đã diễn ra. Tại bảng E, có một chút bất ngờ nho nhỏ khi Costa Rica dẫn trước Argentina tới 2-0. Phải đến cuối hiệp hai, những đồng hương của Messi mới gỡ hòa 2-2.

Trong trận đấu cùng giờ, Kazakhstan đã "vùi dập" Quần đảo Solomon tới 10-0. Như vậy, Argentina và Kazakhstan giành 2 vị trí đầu bảng. Còn Costa Rica (4 điểm, hiệu số 0) đi tiếp nhờ nằm trong số các đội hạng ba xuất sắc nhất.

Diễn biến ở bảng F khá gay cấn. Tây Ban Nha gặp nhiều khó khăn hơn dự kiến trước Marocco và chỉ giành thắng lại sát nút 4-3. Trong khi đó Azerbaijan và Iran đã cống hiến một màn rượt đuổi tỉ số đầy hấp dẫn, kết quả 2 đội hòa nhau 2-2.

Tây Ban Nha và Azerbaijan lần lượt đứng nhất và nhì bảng F. Iran nằm trong số 4 đội hạng ba thành tích tốt nhất và giành vé vào vòng 1/8.

Theo các kết quả trên, ĐT futsal Việt Nam đã chính thức đi tiếp khi đứng thứ 4/6 ở BXH những đội hạng ba với thành tích 3 điểm, hiệu số -6. Đối thủ của đoàn quân áo đỏ tại vòng 1/8 là ĐT futsal Nga, hiện đang xếp thứ 3 thế giới. Trận đấu diễn ra lúc 5h30 sáng ngày 21/9 (giờ Việt Nam).

Thầy trò HLV Bruno sẽ di chuyển tới thành phố Medellín để chuẩn bị cho trận đấu. Một điều thú vị là ĐT futsal Việt Nam có mặt ở đủ cả 3 thành phố được Colombia chọn đăng cai World Cup lần này là Cali, Medellín và Bucaramanga.

(Theo Tri thức Trẻ)


Ý kiến bạn đọc