Để thủng lưới 43 bàn, thủ môn bị cảnh sát bắt giữ!

10:17, 21/09/2016
|

Ít ngày sau khi để thủng lưới 43 bàn trong một trận, thủ môn của đội bóng nghiệp dư tại Đức đã bị cảnh sát tới áp giải đi thẩm vấn.

Thủ môn Marco Kwiotek bị cảnh sát áp giải
Thủ môn Marco Kwiotek bị cảnh sát áp giải

Đội bóng SV Vonderort (Đức) gây chấn động làng bóng đá khi để thua PSV Oberhausen 43 bàn không gỡ chỉ trong một trận đấu. Đây là đội bóng dành cho những người nhập cư đến từ Iraq, Syria và Guinea.

5 ngày sau thất bại không tưởng, thủ môn Marco Kwiotek của đội bóng nhập cư bị cảnh sát tới triệu tập đi thẩm vấn. Lý do Marco bị tạm giữ đến nay vẫn còn bí ẩn. Nhiều người cho rằng cảnh sát điều tra chàng thủ môn về nghi án bán độ.

HLV Yvonne Liesenfeld – người nhận được hơn 500 tin nhắn động viên sau trận thua thảm hại cho biết: “Tôi không rõ cảnh sát bắt thủ môn của đội bóng vì lý do gì.” Ông Christian Schroer, giám đốc đội bóng chia sẻ: “Chúng tôi đang ở trong bóng tối. Cảnh sát không giải thích bất cứ điều gì và chúng tôi bây giờ không thể gọi cho Marco.”

Trước khi bị giải đi, anh chàng thủ môn tội nghiệp nói: "Cảnh sát muốn làm rõ vài chuyện." Tuy nhiên, đến hôm nay anh vẫn chưa xuất hiện trở lại sân tập.

Ở trận đấu gần nhất, SV Vondevort đã có thủ môn thay thế Marco Kwiotek. Đội bóng nhập cư chơi tốt hơn và chỉ để thua Batenbrocker Ruhrpott Kicker 8 bàn.

(Theo Bóng đá)


Ý kiến bạn đọc