Lần đầu tiên tuyển Việt Nam dự World Cup

17:16, 31/08/2016
|

(VnMedia) - Sau khi đánh bại đội bóng đương kim vô địch Futsal châu Á là Nhật Bản tại vòng tứ kết Futsal Châu Á, đội tuyển Việt Nam chính thức giành quyền tham dự giải Futsal World Cup 2016 và nhận được sự quan tâm, cổ vũ đặc biệt của khán giả cả nước.

Nhận thấy đây là cơ hội có ý nghĩa đặc biệt của bóng đá Việt Nam, và nắm bắt mong muốn đồng hành cùng đội tuyển quốc gia tại giải đấu lớn nhất từ trước tới nay, truyền hình K+ đã đầu tư mua đầy đủ bản quyền của giải trên truyền hình và ứng dụng di động.

Nhận xét về ý nghĩa của sự kiện thể thao đặc biệt này, ông Trần Anh Tú - Ủy viên Thường trực VFF, Trưởng đoàn futsal Việt Nam cho biết: “Việc Việt Nam xuất hiện ở một đấu trường hàng đầu thế giới đã gây một sự chấn động cho futsal thế giới, vì trước đó ít ai dám nghĩ Việt Nam có thể làm được điều này. Vị thế của futsal Việt Nam thực sự đã được thế giới công nhận và tôn trọng. Chúng ta đã khẳng định được rằng futsal Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung hoàn toàn có thể đạt vị trí xứng đáng trên đấu trường bóng đá thế giới”.

Đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong suốt thời gian vừa qua, hiện đội đang tập trung luyện tập ở Argentina, trước đó là thời gian tập huấn ở Tây Ban Nha. Đội tuyển đã có cơ hội đá giao hữu với những đội mạnh nhất là Tây Ban Nha và Argentina trước khi sang Colombia chính thức thi đấu.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc