Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải đột ngột xin từ chức

16:54, 18/08/2016
|

Sau trận hòa 2-2 với CLB Sài Gòn ở vòng 21 V-League 2016 diễn ra trên sân nhà Thanh Hóa chiều tối 17/8, HLV Lê Thụy Hải đã xin từ chức Giám đốc kỹ thuật đội bóng xứ Thanh.

HLV Lê Thụy Hải chính thức chia tay FLC Thanh Hóa
HLV Lê Thụy Hải chính thức chia tay FLC Thanh Hóa. Ảnh Dân Trí

FLC Thanh Hóa được đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải 2016 với mục tiêu rõ ràng là giành chức vô địch V-League 2016. Theo đó, HLV Lê Thụy Hải đã được đội bóng xứ Thanh mời về đảm nhận chức Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của đội bóng.

Tuy nhiên, khi V-League 2016 chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc thì FLC Thanh Hóa khó lòng thực hiện được mong muốn này. Với chỉ 34 điểm sau 21 vòng đấu, kém 6 điểm so với đội dẫn đầu Hải Phòng, FLC Thanh Hóa thậm chí còn phải loay hoay trong cuộc đua vào top 3.

Có lẽ, đó cũng chính là lý do khiến cho HLV Lê Thụy Hải xin từ chức GĐKT của đội bóng xứ Thanh. Một lãnh đạo của đội bóng xác nhận về việc này song không nói về chuyện bồi thường hợp đồng hay cách xử lý các vấn đề liên quan đến tài chính.

Đây là lần thứ 2 HLV Lê Thụy Hải chia tay đội bóng xứ Thanh. Trước đó, ông cũng đã phải rời ghế HLV trưởng CLB bóng đá Thanh Hóa hồi tháng 7/2011. HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ tiếp tục đảm nhận công việc dẫn dắt đội bóng trong phần còn lại của mùa giải.

Ở vòng đấu tới, thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Hải Phòng. Đây là giai đoạn biến động của V-League khi tất cả đều bung sức đá chết bỏ, nhằm hướng tới các mục tiêu rõ ràng. Trong ba vòng đấu vừa qua, FLC Thanh Hóa chỉ thua và hòa (thua HAGL 1-3, thua SLNA 0-1 và hòa Sài Gòn FC 2-2).

(Theo VTC)


Ý kiến bạn đọc