UFO bí ẩn xuất hiện trên bầu trời căn cứ quân sự bí mật của Mỹ?

19:54, 10/09/2019
|

Đoạn phim bí ẩn về vật thể bay không xác định (UFO) lơ lửng gần căn cứ quân sự tối mật của Mỹ đã làm dấy lên những giả thuyết về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Xôn xao tin UFO bí ẩn xuất hiện trên bầu trời căn cứ quân sự bí mật của Mỹ - Ảnh 1

Hình ảnh được cho là UFO xuất hiện ở Mỹ. Ảnh: IG

Những nhà lý thuyết âm mưu tin rằng họ đã tìm thấy bằng chứng rõ ràng nhất về sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Những bức ảnh ấn tượng và lời kể của nhiều nhân chứng đều cho biết họ đã nhìn thấy ra một máy bay kỳ quái gần Căn cứ Bảo vệ Quốc gia Không quân Portland (PANG) – một trong những căn cứ quân sự tối mật hàng của Mỹ ở Oregon. Thậm chí, nhiều người còn bày tỏ nghi vấn rằng liệu có phải quân đội Mỹ đang tiến hành các cuộc thử nghiệm bí mật?

Các giả thuyết được đưa ra cho rằng vật thể là máy bay do thám tàng hình siêu bí mật, trong khi một số người nói rằng đó là UFO của người ngoài hành tinh.

Hai anh em Blake và Brett – những người đã quyết định đăng những bức ảnh lên trang Thirdphaseofmoon chia sẻ: "Chúng tôi đã nghe rất nhiều lời kể từ các nhân chứng là người dân trong khu vực. Các bạn có thể loại trừ bất kỳ dấu hiệu nào của photoshop chỉnh sửa ảnh, vì những bức ảnh này mới được chụp, rõ nét này cho thấy các cạnh sắc nét cùng chuyển động liên quan”.

"Ý tôi là, hãy nhìn vào khu vực bên trong bên trong vật thể này. Khu vực Oregon được biết đến như một điểm nóng với những dấu hiệu kỳ lạ trên bầu trời. Đây có thể là bằng chứng của sự sống ngoài Trái đất hay không?", tuyên bố đặt ra nghi vấn.

Nhiều người cho rằng vật thể trông giống máy bay TR-3B khét tiếng. TR-3B Black Manta bị cho là máy bay tiên tiến phát triển cho Không quân Mỹ trong dự án bí mật. Người Mỹ suy đoán rằng TR-3B là máy bay tàng hình siêu thanh, với thiết kế hình tam giác dễ nhận biết, từng được sử dụng trong Chiến tranh vùng Vịnh.

Hàng chục người hâm mộ UFO đã hoan nghênh các hình ảnh được công bố, một người còn cho rằng nó có thể là một máy bay không người lái tàng hình mới, XQ-58A.

(theo Doisongphapluat)