Công nhân từ chối giải cứu chú chó ngủ quên bị nhựa đường nóng chôn sống

14:52, 16/06/2018
|

Sự việc đang làm dậy lên làn sóng tranh cãi cực dữ dội trong cộng đồng về quyền cho động vật.

Vụ việc xảy ra ở khu vực Taj Mahal, Agra, Ấn Độ, công nhân làm đường đang vấp phải làn sóng chỉ trích cực dữ dội không chỉ bởi các nhà hoạt động vì quyền lợi cho động vật mà còn bởi những người dân địa phương chứng kiến sự việc.

Theo đó, vì mải ngủ quên mà chú chó bị nhựa đường nóng chảy đổ lên người, bám chặt vào bốn chân không thể di chuyển. Phần nhựa đường đổ lên tới bụng chú chó khiến con vật tội nghiệp không thể thoát thân.

 

 

Vụ việc diễn ra vào buổi tối nên đến tận sáng hôm sau người dân địa phương mới phát hiện. Điều đang nói, công nhân làm đường vẫn cho máy ủi cán qua như không có chuyện gì xảy ra, họ từ chối xới lớp đường vừa làm lên để cứu chú chó, cuối cùng con vật chết thảm.

 

 

Người dân địa phương và tổ chức bảo vệ quyền động vật đã tập trung phản đối Sở giao thông công chính, không cho họ tiếp tục làm việc. Đại diện công ty phải xuất hiện và công khai xin lỗi về vụ việc vô nhân đạo này. Họ cũng đưa máy xúc đến để đưa xác chó đi. Cảnh sát địa phương Narendra Kumar nói họ đã tiếp nhận thông tin về vụ việc.

 

Chú chó Husky 'khóc lóc' nức nở vì chủ cấm không cho đi 'tán gái'
Chú chó Husky 'khóc lóc' nức nở vì chủ cấm không cho đi 'tán gái'

 Theo thegioitre.vn


Ý kiến bạn đọc