Mải nhắn tin, cô gái lao siêu xe 7 tỷ xuống ao

15:02, 08/11/2017
|

(VnMedia) - Vì mải vừa lái xe vừa nhắn tin, một cô gái Trung Quốc đã lao ngay chiếc xe thể thao trị giá gần 7 tỷ đồng vào một cái ao.

Theo tin từ tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng, sự việc trên xảy ra vào hôm thứ 6 tuần trước. Cô gái may mắn không bị thương tích gì.

Cụ thể, tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng trích lời cảnh sát Xu Jie cho biết, nữ tài xế của chiếc Maserati GranTurismo màu đỏ đang trên đường đến Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, thì lao thẳng xuống cái ao.

"Khi tôi đến hiện trường, cô gái vừa mới ra khỏi ao. Cô ấy run vì lạnh, và một vũng nước hình thành dưới chân cô ấy", ông Xu nói.

Trong khi đó, tờ Modern Express Daily cho biết, người phụ nữ này không phải người địa phương nên không quen địa hình.

Theo lời khai của nữ xế, trước khi tai nạn xảy ra, cô đã liếc xuống để kiểm tra tin nhắn WeChat. Khi nhìn lên, cô thấy xe tải ngay trước mặt. Quá hoảng sợ, cô gái quay ngoắt xe để tránh va chạm và lao xuống ao.

Cảnh sát Xu cho biết."Chiếc xe bị chìm gần hết, chỉ còn khoảng 30 cm nổi lên. Động cơ vẫn chạy và hai gạt nước liên tục hoạt động".

Cô kể: “Tôi thoát khỏi xe bằng cách leo ra ngoài cửa sổ với sự giúp đỡ của người qua đường. Một cần cẩu cũng được điều tới hiện trường để nhấc xe ra khỏi ao”.

(Theo SCMP)


Ý kiến bạn đọc