Sốc: Chú rể tung clip cô dâu ngoại tình ngay tại lễ cưới

15:51, 13/10/2017
|

(VnMedia) - Một sự việc hi hữu vừa xảy ra tại Singapore khi chú rể bất ngờ đang đoạn video tố cáo cô dâu ngoại tình ngay tại lễ kết hôn của họ.

Theo Daily Mail, khách tham dự một lễ cưới ở Singapore đã hết sức choáng váng, khi đoạn phim mô tả tình yêu của cô dâu và chú rể bất ngờ bị cắt ngang bởi cảnh tượng cô dâu vào phòng khách sạn với người đàn ông khác.

Đoạn video cho thấy cảnh “thân mật” của cô dâu với người đàn ông khác trong khách sạn. Ngay sau khi để cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng đoạn video gây sốc trên, chú rể sau đó chửi rủa cô dâu và gây náo loạn tại lễ cưới. Hôn lễ bị hủy bỏ ngay sau đó.

Được biết,vì nghi ngờ cô dâu thay long đổi dạ, vài tuần trước hôn lễ, chú rể đã thuê thám tử tư để theo dõi người vợ tương lai, sau khi anh nghi ngờ cô đang ngoại tình.

Thám tử tư tên Zhuo, 42 tuổi cho biết, khi người đàn ông trên thuê bà theo dõi vợ sắp cưới của mình, bà nghĩ sau khi biết được sự thật, ông sẽ hủy bỏ lễ cưới sắp diễn ra. Tuy nhiên, bà đã rất ngạc nhiên khi vẫn nhận được thiếp mời tới dự đám cưới của hai người.

Hành động của chú rể tương lai "hụt" cũng như việc cô dâu ngoại tình ngay trước hôn lễ  cũng khiến chính bà Zhuo và cả gia đình họ hàng, bạn bè, khách tới dự đám cưới không khỏi sốc.

Đan Khanh (theo DM)


Ý kiến bạn đọc