9 năm tù vì tội cưỡng bức... vợ lúc đang ngủ!

17:43, 06/08/2017
|

Thấy chiếc điện thoại của chồng để quên ở nhà, người vợ mở xem thì thấy một loạt video ghi hình mình đang bị làm nhục.

Tòa án Newcastle Crown ở phía bắc nước Anh vừa xử vụ án người vợ kiện chồng vì đã cưỡng bức mình trên giường, theo Nypost.

Công tố viên Mark Giuliani cho biết: "Hôm 14/3, người chồng đi làm và để quên điện thoại ở nhà. Người vợ xem điện thoại của chồng và thấy có một ứng dụng video cài mật khẩu. Nghi ngờ, chị đã tìm cách vào xem và thấy trong đó là một loạt đoạn phim ghi lại cảnh mình bị chính chồng cưỡng bức hoặc bạo hành lúc đang ngủ. Những lần đó, người vợ đều bị chồng chuốc thuốc nên mê man không biết gì".

Chị vợ sau đó đã gọi cho chồng để chất vấn việc này. Anh chồng, ở độ tuổi 30, thừa nhận hành vi sai trái và đã tự tới đồn cảnh sát đầu thú. Anh bị kết tội cưỡng bức vợ và chịu mức tù giam 9 năm.

"Anh ta chỉ biết thỏa mãn ý thích của mình và đối xử với vợ như một đồ vật, không cần biết nhu cầu và mong muốn của cô ấy ra sao", thẩm phán nói trong phiên tòa xét xử.

Tòa án cho biết, người đàn ông này bắt đầu thực hiện các hành vi trên từ tháng 9 năm ngoái. Người vợ không thể hiểu tại sao chồng mình làm vậy khi hôn nhân của họ dường như đang hạnh phúc. Anh chồng này cũng từng được bạn bè, đồng nghiệp coi trọng vì luôn cư xử đúng mực.

(Theo VnExpress)


Ý kiến bạn đọc