Phòng chơi game cho các ông chồng chờ vợ mua sắm!

16:12, 14/07/2017
|

(VnMedia) - Hiểu nỗi khổ của đấng mày râu tháp tùng vợ, bạn gái đi mua sắm, một trung tâm thương mại lớn ở Thượng Hải đã cho lắp đặt một loạt phòng game để họ thư giãn trong lúc chờ đợi.

Cảnh những ông chồng vạ vật, thậm chí ngủ gật trước các cửa hàng mua sắm để chờ đợi người phụ nữ của mình sắm đồ diễn ra rất thường xuyên ở các khu mua sắm lớn.

Mới đây trung tâm thương mại Global Harbor, Thượng Hải, Trung Quốc đã nghĩ ra cách vẹn cả đôi đường cho khách hàng. Họ cho lắp đặt thử nghiệm 4 phòng game mini với những trò chơi thời thượng, màn hình lớn cùng ghế ngồi thoải mái để phái mạnh có thể thư giãn.

Nhờ đó, các bà vợ, bạn gái có thể thoải mái mua sắm mà không lo nửa kia của mình đang càu nhàu hoặc thất thểu chờ đợi. Ban quản lý tòa nhà kỳ vọng doanh số bán hàng ở đây sẽ tăng lên khi chị em được giải phóng về tinh thần!

Sáng kiến này ngay lập tức được phái mạnh đón chào nồng nhiệt. Tuy nhiên, không ít bà vợ lại lo lắng chồng quá mải mê chơi game lại khiến vợ phải chờ đợi khi họ đã mua sắm xong. Số khác lại phàn nàn vì đi mua sắm một mình sẽ buồn chán!

Minh Quang (Theo Shanghai)


Ý kiến bạn đọc