Ném đồng xu vào động cơ máy bay để cầu…bình an!

14:42, 05/07/2017
|

(VnMedia) - Một chuyến bay của hãng hàng không China Southern đã bị hoãn lại gần 5 giờ đồng hồ, sau khi tiếp viên phát hiện một cụ bà ném nhiều đồng xu vào động cơ máy bay!

Cuối tháng 6 vừa qua, một sự cố hy hữu xảy ra tại sân bay quốc tế Phố Đông, Thượng Hải. Theo báo chí địa phương, hành khách là một cụ bà 80 tuổi họ Qiu trong lúc lên máy bay đã ném nhiều đồng xu vào động cơ của chiếc Airbus 320.

Phi hành đoàn đã phát hiện sự việc và thông báo cho lực lượng an ninh. Toàn bộ hành khách được yêu cầu rời máy bay sau đó. Chuyến bay đi Quảng Châu đã bị hoãn lại gần 5 giờ đồng hồ để các thợ máy tìm kiếm các đồng xu và kiểm tra lại động cơ.

Phía sân bay cho biết, họ đã tìm thấy 1 đồng xu lọt vào trong động cơ máy bay và 8 đồng khác ở bên ngoài. Khi được hỏi về hành động bất bình thường này, cụ Qiu cho biết chỉ muốn cầu “thượng lộ bình an” cho cả gia đình trong chuyến bay này!

Cảnh sát cho biết, cụ Qiu chưa từng vi phạm pháp luật cũng như có tiền sử về bệnh tâm thần.

Đại diện hãng hàng không China Southern Airlines khẳng định, đây là sự cố đặc biệt nghiêm trọng vì đồng xu rơi vào trong động cơ có thể gây ra sự cố kẹt, nổ khiến động cơ ngừng hoạt động.

Minh Quang (Theo PI)


Ý kiến bạn đọc