Zimbabwe: Đàn ông liên tiếp bị phụ nữ cưỡng hiếp

20:08, 07/06/2017
|

Hai người đàn ông đã bị phụ nữ cưỡng hiếp trong 2 vụ riêng biệt sau khi lên taxi đi chung với họ ở thủ đô Harare - Zimbabwe, Daily Mail đưa tin ngày 6/6.

Một trong 2 người bị uy hiếp bằng súng, bị buộc vào bụi cây, bị cưỡng hiếp trong khi người kia sụp xuống sau khi uống một thứ chất lỏng và bị cưỡng bức trong lúc bất tỉnh. 

"Một phụ nữ ép nạn nhân quan hệ tình dục. Người phụ nữ còn lại ép nạn nhân uống một dung dịch lạ khiến nạn nhân bất tỉnh" – cảnh sát cho hay.

Thủ đô Harare - Zimbabwe, nơi vừa xảy ra 2 vụ đàn ông bị phụ nữ cưỡng hiếp. Ảnh: Daily Mail

Trong vụ thứ hai, cũng xảy ra ở thủ đô Harare, có 5 đối tượng liên quan đến vụ việc này, theo tư lệnh cảnh sát quốc gia Paul Nyathi. Nạn nhân bất tỉnh và bị cưỡng bức sau khi một người phụ nữ cho ông ta uống một loại thuốc không rõ nguồn gốc. "Khi nạn nhân tỉnh lại, ông ta biết rằng ông ta đã bị cưỡng bức" – ông Nyathi cho hay.

Cảnh sát hiện đang tiến hành điều tra và tiếp tục kêu gọi cánh mày râu cảnh giác sau 2 vụ việc mới đây nhất. 

Năm ngoái, cảnh sát Zimbabwe truy lùng 4 phụ nữ bị cáo buộc cưỡng hiếp người đàn ông 29 tuổi sau khi cho anh ta đi nhờ xe đến thủ đô Harare. 

Trước đó 1 năm, một người đàn ông 29 tuổi khác đã bị dùng súng uy hiếp rồi cưỡng bức sau khi đi nhờ xe từ khu vực Magunje – Zimbabwe.

Theo Người Lao Động


Ý kiến bạn đọc