Sốc với đề xuất cung cấp búp bê tình dục cho tù nhân

11:09, 10/05/2017
|

(VnMedia) - Một nhà tù ở Anh đang xem xét việc cung cấp búp bê tình dục cho các tù nhân trong trại nhằm giải tỏa nhu cầu sinh lý cho các phạm nhân. Đó là thông tin vừa được tờ Daily Mail đăng tải hôm qua (9/5).

Đề xuất trên được một phạm nhân mang tên Jack Swarez đưa ra với ban quản lý của một nhà tù ở hạt Nottinghamshire của Anh, vì anh ta cho rằng các tù nhân cũng có nhu cầu được thỏa mãn những nhu cầu sinh lý rất “con người” đó.

Theo Jack, tù nhân nam bị giam lâu ngày thường buồn chán và bồn chồn vì không được giải tỏa nhu cầu sinh lý. Vì bị bí bách nên họ thường muốn phá phách và không kiềm chế được hành vi.

Do vậy, tù nhân này cho rằng, việc sử dụng búp bê tình dục sẽ giúp các tù nhân cảm thấy được giải tỏa và không còn tìm cách chống đối quản ngục nữa.

Jack nói rằng tù nhân nam có thể thưởng thức những đêm ngọt ngào bên bạn tình bằng cao su hoặc silicon. Ngoài ra, đây cũng là công cụ tuyệt vời giúp họ trò chuyện như cách họ làm với người yêu ngoài song sắt.

Tù nhân Jack khẳng định cung cấp búp bê tình dục mang lại nhiều lợi ích cho cả phạm nhân và nhà giam. Nhờ vậy, không khí trong tù sẽ trở nên hạnh phúc và bớt căng thẳng hơn.

Theo đề xuất của tù nhân Jack, số tiền mua búp bê tình dục sẽ được chính các phạm nhân bỏ ra nên chính phủ không mất một đồng nào.

Đan Khanh  (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc