Khỏa thân trên núi thiêng, người mẫu Playboy gây phẫn nộ

13:49, 05/05/2017
|

(VnMedia) - Người mẫu playboy - Jaylene Cook đang phải hứng chịu làn sóng chỉ trích sau khi cô thực hiện bức ảnh khỏa thân trên ngọn núi thiêng Maori ở New Zealand!

Hình ảnh nhạy cảm của J.Cook tại núi thiêng
Hình ảnh nhạy cảm của J.Cook tại núi thiêng

Là gương mặt nổi tiếng của tạp chí dành cho người lớn, Jaylene Cook có gần 300.000 người theo dõi trên Instagram. Chính vì vậy bất cứ hình ảnh nào được Jaylene Cook đăng tải đều được fan hâm mộ ủng hộ nhiệt tình.

Tuy nhiên, loạt ảnh cô gái 25 tuổi này thực hiện mới đây tại New Zealand lại khiến cô bị chỉ trích dữ dội.

Theo Jaylene Cook, cô cùng bạn trai Josh Shaw trải qua hành trình 12 giờ leo núi để lên được đỉnh của ngọn Maori vốn rất thiêng liêng theo tôn giáo của người dân bản địa.

Tại đây Jaylene Cook quyết định trút bỏ quần áo, chỉ đi giày, đeo găng tay và đội mũ len để bạn trai chụp ảnh kỉ niệm. Ngay khi bức ảnh được đăng tải trên Instagram, người dân bản địa đã kịch liệt chỉ trích J.Cook và cho rằng cô bất kính với ngọn núi thiêng.

Dennis Ngawhare – một người bản địa cho biết, người dân Maori không bao giờ leo lên núi vì đối với họ ngọn núi được coi là thủy tổ của người Maori. Hành động đó bị coi là “không phù hợp, bất kính với tổ tiên”.

“Ngày nay chúng tôi buộc phải chấp nhận nhiều người muốn leo lên núi Maori nhưng hành động chụp ảnh khỏa thân là không thể chấp nhận được”, ông Ngawhare nói.

Còn về phần mình, J.Cook khẳng định cô và bạn trai không bao giờ có ý định xúc phạm ai. Việc leo núi và chụp ảnh chỉ xuất phát từ sở thích cá nhân.

Minh Quang (Theo The Sun)


Ý kiến bạn đọc