Cú nhảy dù đầu tiên từ thiết bị bay không người lái

13:18, 17/05/2017
|

(VnMedia) - Thế giới vừa chứng kiến cú nhảy dù đầu tiên từ thiết bị bay không người lái (drone) tại Latvia, sau khi chuyên gia Ingus Augstkalns thực hiện hoàn hảo cú nhảy và bung dù ở độ cao hơn 300m.

 

 

Công ty chuyên sản xuất các thiết bị bay dân dụng không người lái – Aerones đã có màn giới thiệu sản phẩm mới cực kỳ ấn tượng hôm 15/5 vừa qua.

Nhằm khẳng định sức mạnh thiết bị bay không người lái hoàn toàn có thể cẩu những vật nặng tương đương với trọng lượng của con người một cách an toàn, Aerones đã phối hợp với chuyên gia nhảy dù nhào lộn trên không - Ingus Augstkalns để thực hiện cú nhảy đầu tiên từ thiết bị bay không người lái.

Aerones sử dụng thiết bị bay cỡ lớn với 28 cánh quạt và cần tới 4 người để di chuyển tới khu vực thực hiện cú nhảy là khu vực nông thôn ở Amata, Latvia.

Ingus Augstkalns trước đó đã được đưa lên một trạm viễn thông ở độ cao hàng chục mét. Từ đây anh được thiết bị bay không người lái “cẩu” lên độ cao 300 m, thực hiện cú nhảy và bung dù đáp xuống đất an toàn trong niềm vui của những người chứng kiến.

Minh Quang (Aerones)


Ý kiến bạn đọc