Ngạc nhiên với những biểu cảm ngộ nghĩnh của loài chó

13:53, 28/03/2016
|

(VnMedia) - Chó vốn là loài vật thông minh, trung thành, tình cảm nhưng loài chó cũng có vô vàn khoảnh khắc biểu cảm ngộ nghĩnh chẳng kém gì con người.

Elke Vogelsang là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sống tại Hildesheim, Đức. Cô có niềm đam mê đặc biệt với công việc chụp chân dung các con vật nuôi, đặc biệt là chó, mèo… 3 chú chó cưng: Noodles, Scout và Loli chính là nguồn cảm hứng vô tận để cô tạo ra các tác phẩm nhiếp ảnh của mình. Dưới ống kính của Elke, mọi biểu cảm của loài vật này cũng vô cùng tự nhiên và sống động.
 
Elke cho biết: "Sau thời gian căng thẳng vì bệnh tật của một thành viên trong gia đình, tôi thấy cần một công việc sáng tạo gì đó, và không gì khác có thể đem đến hạnh phúc cùng sự bình yên cho tôi, đó chính là nhiếp ảnh".
 
"Khi chú chó đầu tiên đến ở với gia đình tôi được vài năm, tôi cảm thấy cần phải nâng cao trình độ những bức ảnh của mình bằng cách chụp những tấm hình nắm bắt cảm xúc và tính cách của nó".
 
"Gia đình chúng tôi hiện giờ có 3 chú chó và chúng đều được đào tạo để trở thành những "mẫu ảnh chuyên nghiệp". Tôi gọi chúng là 'những người bạn đồng hành'. Cả 3 chú chó của tôi giờ đây đều rất mê xuất hiện trước ống kính, ở đâu có máy ảnh là chúng chạy đến đó".

Cùng ngắm những tác phẩm của Elke Vogelsang về chân dung những chú chó ngộ nghĩnh dưới đây, có lẽ bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 


Ý kiến bạn đọc