Kỳ lạ chú chó có 2 mũi độc nhất vô nhị

19:24, 14/03/2016
|

(VnMedia) - Chú chó Toby từng bị người chủ cũ bỏ rơi ngay sau khi sinh ra vì khuôn mặt kỳ dị với 2 chiếc mũi khác thường. Rất may là chú đã được người chủ mới Todd Ray đem về nuôi khi phát hiện thấy chú đang  lang thang trên đường phố Fresno, California và gần như kiệt sức.

Chú chó Toby và ông chủ mới

Được biết, Ray đang nắm giữ kỷ lục thế giới khi sở hữu trong tay một bộ sưu tập các sinh vật đột biến hai đầu lớn nhất thế giới. Ban đầu, Ray lo lắng rằng 2 chiếc mũi có thể mang đến những rắc rối về sức khỏe cho Toby, nhưng một bác sĩ thú ý khẳng định rằng, chú chó này có sức khỏe rất tốt và dường như 2 chiếc mũi đặc biệt kia không gây khó dễ gì cho chú cả.

Kể từ khi được "nhập hộ khẩu" ở ngôi nhà mới cùng với những người bạn có hoàn cảnh như mình, Toby rất nhanh nhẹn, hoạt bát và đã thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả hâm mộ khi tham gia các chương trình "Venice Beach Freakshow" (Show quái dị Bờ biển Venice) do ông chủ của mình tổ chức.

"Mọi người đều đón nhận Toby và rất yêu nó - đây là chú chó ngọt ngào nhất trái đất", Ray nói về thành viên mới của mình.

"Tôi bị mê hoặc bởi loài động vật kỳ lạ, khác biệt, xinh đẹp và cả những bài học thú vị mà tôi dạy cho chúng. Điều đáng buồn là mọi người thường rũ bỏ những sinh vật kì lạ trước khi nhận nuôi vì sự khác biệt của chúng", anh nói tiếp.


 


Ý kiến bạn đọc