"Đột nhập" 9 khu phố đèn đỏ đình đám nhất thế giới

16:55, 15/03/2016
|

(VnMedia) Các cửa hàng bán đồ chơi tình dục, những con phố đèn mờ và ngõ hẻm cấm ... có làm dấy lên sự tò mò của bạn? Tuy không đến những nơi này để tìm kiếm "thú vui" song vẫn có rất nhiều người tới đây để thăm thú hoặc chỉ để thỏa mãn lòng hiếu kỳ.

Dù hợp pháp hay không hợp pháp thì phố đèn đỏ - khu vực tập trung của các nhà thổ, "lãnh địa" của ngành công nghiệp tình dục vẫn tồn tại trên khắp thế giới, thậm chí, nó còn được coi là một trong những “món đặc sản” của mỗi thành phố.

Dưới đây là danh sách Top 9 khu "đèn đỏ" nổi tiếng nhất thế giới:

1. KABUKICHO  (Tokyo, Nhật Bản)

Nếu bạn đã từng xem một bộ phim, hoặc đọc một cuốn sách với các nhân vật hoạt hình Nhật Bản thì bạn có thể hình dung rằng, giữa những nhân vật đó với các cô kỹ nữ ở khu đèn đỏ này là không khác gì nhau.

Kabukicho được coi là một trong những khu phố đèn đỏ hoang dã nhất Nhật Bản. Nó ra đời một thời gian sau chiến tranh thế giới 2 và được mở ra phần lớn để phục vụ cho người dân địa phương, sau đó là để đáp ứng, "chiều lòng" du khách. Mỗi quán bar ở đây thường được tổ chức theo chủ đề riêng với tất cả các loại trang phục quái dị. Những kỹ nữ phục vụ sẽ hóa trang thành y tá, thư ký, nữ hầu phòng, … cực kỳ sexy. Và dường như ở đây, bữa tiệc hóa trang được diễn ra quanh năm.

 2. SOI COWBOY (Bangkok, Thái Lan)

Soi Cowboy là một trong ba phố đèn đỏ lớn nhất ở Bangkok  (Thái Lan) nhưng nó lại được đặt theo tên của một phi công đến từ nước Mỹ. Ông là người đầu tiên mở quán bar ở khu vực này vào những năm 70.
 
Trên con phố dài 400m là những quán bar dày đặc nằm ở hai bên đường với "một rừng" những cô gái ăn mặc khêu gợi, mát mẻ đứng mời chào khách ở ngay trước cửa. Trong quán có cả những cô vũ nữ nhảy thoát y trên sân khấu, các buổi trình diễn sex show. Nếu đặt chân đến ngưỡng cửa của Soi Cowboy, bạn cũng đừng ngạc nhiên khi thấy có hàng chục cô gái vây quanh và lôi kéo mình.

3. PIGALLE (Paris, Pháp)

Paris - Ngôi nhà của tình yêu và ... khu đèn đỏ ?! Đúng vậy, không phải tất cả các thành phố cổ kính đều là những nơi yên bình và trong lành. Trên thực tế, nơi đây lại là một trong những khu đèn đỏ quen thuộc nhất trên thế giới.

Trong thế chiến thứ II, quân đội đồng minh đã đặt tên khu phố này là “Pig Alley” (Hẻm con heo). Đây là một trong những tiêu điểm hoan lạc của châu Âu - nơi thường xuyên điễn ra những buổi trình diễn sex show của các vũ nữ thoát y, ngõ hẻm của những ánh đèn màu và âm thanh hỗn loạn. Thậm chí, nó còn được ví như một rạp xiếc được xây dựng dành cho người lớn. Ngoài ra, trên phố còn rất nhiều cửa hàng “người lớn”, "thiên đường của sex toy" chuyên bán đồ chơi tình dục, các hộp đêm, các cửa hàng cho thuê hoặc bán băng đĩa khiêu dâm...

4. PATPONG (Bangkok, Thái Lan)

Nhắc đến các khu đèn đỏ ở Thái Lan thì không thể không nhắc đến Patpong - một khu vực đèn đỏ rất nổi tiếng ở Bangkok. Địa chỉ này chủ yếu phục vụ cho khách du lịch và được hoạt động một cách công khai.  Do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một khu vực "an toàn" hơn cả thì đừng nên bỏ qua địa điểm này.

Đến đây, bạn có thể tìm thấy  các quán bar mở thâu đêm với các  vũ công múa cột, những màn biểu diễn hoang dã, những  'pha nguy hiểm' kỳ quặc và rất nhiều các phòng xoa bóp, mát-xa truyền thống.  Tuy Sex show ở đây là hợp pháp song giá dịch vụ ở khu vực này khá đắt đỏ.

5. ANTWERP (Bỉ)

Không có gì bất ngờ ở đây - bởi mại dâm là nghề hợp pháp ở Bỉ. Amsterdam được biết đến là mảnh đất đồi truỵ, và đó là nơi sản sinh ra rất nhiều khu đèn đỏ, một trong những địa điểm đình đám nhất là Antwerp. 

Kể từ khi mại dâm được coi là hợp pháp ở đây, Antwerp được đánh giá là một trong những khu đèn đỏ sạch sẽ và an toàn nhất thế giới. Đó là quê hương của nhà chứa nổi tiếng nhất, Villa Tinto - nơi sử dụng các thiết bị công nghệ cao như máy quét để nhận diện nhân viên, dưới giường có nút chuông báo động để đảm bảo an toàn cho các cô gái hành nghề.

6. PASCHA (Cologne, Đức)

Bạn đã từng nghe nói đến một “kỹ viện” với mức giảm giá cao cấp dành cho các khách hàng bình dân - đó chính là Cologne, Đức. Các nhà thổ ở khu vực này được xây cao tầng, mỗi tầng lầu cung cấp một dịch vụ đặc biệt, có tầng dành cho mức giá thấp, có tầng dành cho khách đồng giới. Các cô gái bán hoa ở đây thuê cho mình một căn phòng riêng, và chào mời khách trên các dãy hành lang khách sạn.

7. REEPERBAHN (Hamburg, Đức)

Đây là một "thiên đường đèn đỏ" cực kỳ ồn ào và nhộn nhịp với nhiều quán bar, nhà hàng, rạp hát, rạp chiếu phim sôi động. Ngoài ra, nơi đây còn có bảo tàng tình dục và một quần thể các câu lạc bộ thoát y, cửa hàng bán sex toy… Vì vậy, bạn có thể chỉ đến đây đến thăm thú nơi đây mà không cần phải có ý định đi đến bất kỳ cửa hàng sex nào.

Khu vực này đã thực sự trở nên nổi tiếng vì nó là một trong những câu lạc bộ yêu thích của nhóm nhạc lừng lẫy một thời The Beatles. 

8. DE WALLEN  (Amsterdam, Hà Lan)

Chúng tôi chắc chắn rằng bạn không hề ngạc nhiên khi Amsterdam được nhắc đến lần thứ hai trong danh sách này. An toàn, sạch sẽ, là một điểm du lịch nổi tiếng với các đường phố tấp nập du khách, gái bán dâm và nhiều show diễn - De Wallen là khu phố đèn đỏ mang tiêu chuẩn vàng trên thế giới với sự quản lý của chính phủ.

Tại đây, du khách không được phép quay phim, chụp ảnh, tuy nhiên, bạn có thể đi dạo qua các con đường hẹp, ngắm cảnh thành phố, kênh rạch.

9. LAS VEGAS (Mỹ)

Las Vegas - thành phố của các sòng bạc và khách sạn sang trọng, nhưng nó cũng hấp dẫn khách du lịch bởi các câu lạc bộ thoát y đặc sắc. Cơ thể của phụ nữ đã trở thành biểu tượng của thành phố cùng với hình ảnh của các sòng bài lớn.


Ý kiến bạn đọc