Phát hiện trăn dài 2,4m cuộn tròn trong toilet!

11:00, 18/09/2015
|

(VnMedia) - Trong lúc đi tắm, một phụ nữ người Australia hốt hoảng khi phát hiện một con trăn khá lớn nằm cuộn tròn trong toilet.

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Con trăn dài 2,4m được anh Budd lấy ra từ toilet


Elliot Budd, một thợ bắt rắn người Australia cho biết, trong suốt nhiều năm hành nghề anh chưa từng gặp loại bò sát máu lạnh này xuất hiện trong toilet. Thế nhưng chỉ trong vòng 1 tháng qua, Elliot Budd nhận tới 2 cuộc điện thoại cầu cứu của người dân trong vùng Townsville về sự cố hy hữu này.
 
"Con rắn đầu tiên tôi lấy ra khỏi toilet có chiều dài 3m. Còn con thứ hai là trăn dài khoảng 2,4 m. Lần đầu tiên nhận được điện thoại, tôi tới khu nhà đó vốn đang được cải tạo lại. Do ít có người sinh hoạt và thoáng đãng nên có thể con rắn đã lựa chọn đây là nơi cư trú. Do kết cấu chật hẹp, tôi buộc phải phá bỏ toilet mới lôi được con rắn ra ngoài", Elliot Budd nói.
 
Cũng theo anh Elliot Budd, tới lần thứ hai khi nhận được điện thoại từ một phụ nữ, anh nghĩ có ai đó trêu chọc sau lần "giải cứu" đầu tiên. Tuy nhiên, sau khi  nghe giọng nói đầy sợ hãi của nạn nhân, Budd quyết định tới hiện trường.
 
Tại đây anh phát hiện con trăn nằm cuộn tròn trong toilet. Budd cho biết, cả 2 con bò sát trong toilet đều là loại không độc, có thể đã lẻn vào nhà theo đường cửa hoặc cửa sổ.
 
Lý giải cho việc loài bò sát này xuất hiện trong toilet của người dân, Budd nhận định, rất có thể do thời tiết nóng và khô hanh tại Australia đã khiến chúng tìm tới toilet để uống nước. "Đó không phải loài có độc nên khi người dân phát hiện nên tạo điều kiện để chúng trở về với tự nhiên", anh Budd nói.


Minh Quang - (CNN)

Ý kiến bạn đọc