Mỹ chấn động vụ cha đẻ cưỡng dâm con gái, đâm con rể!

15:58, 12/09/2015
|

(VnMedia) - Bị phát hiện có hành động đồi bại với con gái ruột, Henry Allen Michael nổi điên tấn công con rể bằng dao và sau đó tẩu thoát bằng xe của nạn nhân. Vụ việc đang gây chấn động bang Michigan, Mỹ.

  Ảnh minh họa

  Tên Henry Allen Michael


Nguồn tin từ cảnh sát Michigan cho biết, hôm 9/9, một người đàn ông địa phương 25 tuổi trở về nhà lúc 3h sáng và phát hiện ra việc tày trời. Vợ anh trong tình trạng không mảnh vải che thân nằm ngủ trên giường cùng bố ruột!

Bị phát giác, người cha đồi bại được xác định là Henry Allen Michael đã dùng dao đâm người con rể rồi tẩu thoát bằng chính xe của nạn nhân. Vụ việc ngay lập tức được báo cho cảnh sát địa phương.

Khai với cảnh sát người vợ cho biết, cô cùng cha mình uống rượu say và ngủ thiếp đi không hề hay biết sự việc cho tới khi được người chồng đánh thức. Người vợ khẳng định, cô có lý do để tin rằng mình bị chính bố đẻ tấn công tình dục. Hiện các bác sỹ đang làm các kiểm tra cần thiết để đánh giá mức độ tổn thương của cô gái này. Trong khi đó, người chồng cũng may mắn không bị đe dọa tới tính mạng sau vụ tấn công của bố vợ.

Ngay sau khi bỏ trốn, tên Henry Allen Michael đã bị cảnh sát bắt giữ. Henry Allen Michael là tội phạm có tiếng ở Michigan. Tên này từng tham gia vụ cướp năm 1992 và bị kết án 20 năm tù. Năm 2012 hắn được trả tự do và về sống với vợ chồng người con gái. Hồi tháng 3/2015, tên này lại tiếp tục dính líu tới vụ sử dụng vũ khí nguy hiểm và bị quản thúc tới tháng 1/2016.


Minh Quang - (Theo AL)

Ý kiến bạn đọc