Kinh khủng câu chuyện người ăn thịt người

15:45, 15/04/2014
|

Đầu của một cậu bé được tìm thấy ở nhà của kẻ ăn thịt người Pakistan. Kẻ này đã đào trộm và ăn hơn 100 xác chết trong nghĩa trang.

Khi hàng xóm xung quanh phàn nàn về mùi hôi thối tại căn nhà này, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và tìm thấy đầu của một cậu bé trong nhà của Mohammad Arif, 35 tuổi, sống cùng em trai là Mohammad Farman, 30 tuổi.

Ảnh minh họa

Mohammad Farman lần đầu tiên bị cảnh sát bắt giữ ở Bhakkar, Pakistan năm 2011 vì đã đào trộm và ăn hơn 100 xác chết ở nghĩa trang.


Hai anh em này tới từ một thị trấn nhỏ Darya Khan. Trước đó, cả hai đã bị bỏ tù 2 năm vì tội ăn thịt đồng loại và mới được thả ra năm ngoái.

Vào thời điểm đó, cảnh sát địa phương cho biết, hai người đàn ông này đã đào hơn 100 xác chết tại nghĩa địa để ăn. Họ bị kết án và bỏ tù khi cảnh sát phát hiện ra xác chết một người phụ nữ 24 tuổi biến mất khỏi ngôi mộ của mình. Lần theo các manh mối, cảnh sát tìm được đến nhà anh em Mohammad và phát hiện thấy một nồi cà ri thịt người trong bếp.

Mohammad Arif đã bị bắt lại để điều tra sau khi cảnh sát tìm thấy đầu cậu bé trong nhà hắn. Người em Farman hiện vẫn đang bị cảnh sát truy đuổi. Cảnh sát cũng đang truy tìm ở các nghĩa địa gần đó xem những ngôi mộ có bị xáo trộn gì không.

Cả hai kẻ này đã từng kết hôn với trẻ em, nhưng những người vợ đã bỏ đi trước khi chúng bị cảnh sát bắt giữ 3 năm trước.


Theo Lao động

Ý kiến bạn đọc