Bé trai 3 tuổi chơi đùa cùng cá sấu

22:13, 21/01/2013
|

Cậu bé Charlie Parker, 3 tuổi, không hề sợ hãi khi đùa nghịch cá sấu tại một khu bảo tồn động vật hoang dã ở Australia.

Mặc dù mới 3 tuổi, nhưng cậu bé Charlie Parker đã thể hiện bản lĩnh như một người chăm sóc động vật hoang dã chuyên nghiệp khi thoải mái đùa nghịch với cá sấu Bắc Mỹ trong hồ nước tại Công viên động vật hoang dã Ballarat của gia đình cậu ở Victoria, Australia.

Charlie được coi là nhân viên chăm sóc động vật hoang dã nhỏ tuổi nhất thế giới hiện nay. Năm ngoái, cậu bé đã khiến cho mọi người phải thót tim sợ hãi khi vô tư chơi đùa với một con trăn dài 2.5m và nặng hơn 10kg.

Ông Greg Parker, bố của Charlie và chủ của Công viên động vật hoang dã Ballarat, cho biết Charlie sinh trong một gia đình có truyền thống 3 đời làm nghề trông coi động vật hoang dã và cậu bé lớn lên trong khu bảo tồn của gia đình.

“Chúng tôi không hề khuyến khích, nhưng con trai tôi rất yêu quý những loài động vật bò sát. Giống như tất cả mọi người, nó cũng sợ một số thứ mà những người khác không sợ lắm” , Greg Parker tiết lộ.

Một có cá sấu Bắc Mỹ trưởng thành có thể dài tới gần 4m. Mặc dù vậy con cá sấu lớn nhất thế giới là một con cá sấu đực bị giết vào năm 1890 có chiều dài lên tới 5,8m.

Một số hình ảnh Charlie Parker chơi đùa với cá sấu:


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa



(theo Soha.vn)

Ý kiến bạn đọc