Mẹ đã chọn sữa phát triển trí não đúng cho con?

16:18, 01/10/2015
|

Theo báo cáo của Tiến sĩ Wouter Claerhout - Tập đoàn Dinh dưỡng DSM Thụy Sĩ, dinh dưỡng đúng cách cho trong những năm tháng đầu đời (đặc biệt là 1.000 ngày đầu tiên) sẽ giúp trẻ phát triển trí não tốt hơn so với các trẻ không được nuôi dưỡng bằng dinh dưỡng đầy đủ. Cụ thể là kết quả học tập cao hơn 4,6 lần, thu nhập cao hơn 21%.

 

Phát triển trí não trẻ đúng cách sẽ giúp con có tương lai vững chắc sau này

 

Tại hội thảo khoa học “Bé hấp thu khỏe, phát triển trí não tốt hơn”, các chuyên gia dinh dưỡng trong nước và quốc tế đều khẳng định: dinh dưỡng đúng cách, đặc biệt là sữa phát triển trí não đúng phải đảm bảo cân bằng hai cán cân: dưỡng chất tốt cho hệ tiêu hóa và dưỡng chất phát triển trí não. Vì sao lại như vậy? Mời các mẹ khám phá những lời khuyên rất thiết thực của các chuyên gia dưới đây.

 

TS. BS. Nguyễn Anh Tuấn – Tổng thư ký Hội Tiêu hóa Nhi khoa Việt Namcho biết: “Bộ não thứ hai” của trẻ chính là hệ tiêu hóa, nơi hấp thu các dưỡng chất, hỗ trợ não điều hành cảm xúc và tạo sức bật cho sự phát triển trí não. Hệ tiêu hóa của trẻ vẫn còn rất non nớt, chưa được hoàn thiện trong những năm đầu đời. Do đó, nếu cha mẹ bổ sung chế độ dinh dưỡng không phù hợp sinh lý và lứa tuổi của trẻ, cứ mong muốn trẻ ăn nhiều mà không cần biết con có hấp thu được hay không thì coi chừng sẽ phản tác dụng, khiến trẻ bị suy dinh dưỡng, rối loạn tiêu hóa.

 

Để khắc phục tình trạng này, cha mẹ có thể lựa chọn các loại sữa phát triển trí não có bổ sung các chất hỗ trợ khả năng tiêu hóa - hấp thu của trẻ như nguồn đạm Whey từ sữa giàu Alpha – Lactalbumin, chất xơ hòa tan và các lợi khuẩn đường ruột Probiotics. Đạm Whey là đạm mềm, dễ hấp thu. Các lợi khuẩn sẽ ức chế các hại khuẩn, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Điều đặc biệt là Probiotics (như BB-12™) giúp tăng cường tiêu hoá, hấp thu, miễn dịch, và quan trọng là hỗ trợ phát triển trí não.


Ảnh minh họa
 

Quà xinh cho bé thông minh

 

Sữa bột cao cấp Optimum Gold mới với đạm Whey từ sữa giàu Alpha Lactalbumin dễ hấp thu, nay được bổ sung thêm 20% hàm lượng DHA từ tảo tinh khiết, kết hợp cùng Lutein, ARA, Taurin... giúp trẻ thông minh hơn. Đặc biệt, chất lượng của sữa Optimum Gold mới đã được chứng nhận bởi tổ chức UKAS – Anh Quốc.

 

Thời gian triển khai khuyến mãi từ nay đến hết 31/10/2015 hoặc khi hết vật phẩm dùng để khuyến mại

 

- Mua 1 Lon 900g Optimum Gold 4 tặng 1 Bảng Nam Châm Thông Minh hoặc Sáng Tạo.

- Mua 3 Lon 900g Optimum Gold 4 tặng 1 Ghế Thông Minh Thỏ hoặc Gấu.

(Quy đổi 1 lon 900r = 2 lon 400g)


T.H

Ý kiến bạn đọc