Tự đánh bay mụn trứng cá chỉ sau một đêm

15:18, 13/09/2015
|

Những nốt mụn trứng cá xuất hiện làm cho làn da mất đi tính thẩm mỹ, khiến bạn mất đi tự tin mỗi khi giao tiếp. Vỏ cam, mật ong và quế... là những sản phẩm từ tự nhiên giúp loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau một đêm.


    Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa.


Vỏ cam có tính axit tự nhiên giúp tẩy sạch sâu cho da, xử lý da nhờn và mụn trứng cá. Hãy sử dụng mặt nạ bột vỏ cam và mật ong đắp lên phần mụn, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.
 
Thuộc tính kháng khuẩn của chanh có tác dụng chống lại mụn trứng cá vô cùng hiệu quả. Các axit trong chanh loại bỏ các tế bào chết. Hãy nhỏ nước cốt chanh trực tiếp vào mụn, giữ nó trong khoảng 3 giờ và rửa sạch mặt với nước lạnh.
 
Bạn có thể loại bỏ mụn trứng cá chỉ sau một đêm bằng cách sử dụng lòng trắng trứng. Sau khi làm sạch mặt, bạn thoa lòng trắng trứng trên khu vực mụn trứng cá, để qua đêm và rửa sạch bằng nước bình thường. Lòng trắng trứng làm giảm dầu trong mụn trứng cá và sáng da.
 
Vitamin C có trong khoai tây giúp loại bỏ mụn trứng cá nhanh chóng. Nghiền một miếng khoai rồi áp vào khu vực bị mụn. Để qua đêm và nhẹ nhàng làm sạch khuôn mặt của bạn vào sáng hôm sau.
 
Baking soda là phương thuốc tốt nhất để điều trị mụn qua đêm. Cho nước sạch vào baking soda để tạo thành hỗn hợp đặt sệt, sau đó đắp hỗn hợp này vào mụn và để lại khoảng 3 giờ. 
 
Quế và mật ong là hỗn hợp chữa lành mụn nhanh chóng. Các kháng khuẩn, tính sát trùng của quế và tính phục hồi của mật ong là cách chữa mụn trứng cá hiệu quả.
 
Tinh dầu trà là liều thuốc tốt nhất để điều trị mụn trứng cá. Tinh dầu trà giúp mở các lỗ chân lông để loại bỏ mụn. Nó cũng giết chết các vi khuẩn gây ra mụn mặt.


(theo VNE, TN)

Ý kiến bạn đọc