Ngủ nhiều giúp phụ nữ tăng ham muốn "yêu"

06:55, 07/09/2015
|

(VnMedia) - Theo nghiên cứu của các chuyên gia Mỹ, ngủ nhiều giúp chị em phụ nữ tăng ham muốn trong "chuyện ấy".

Ảnh minh họa

  Giấc ngủ ảnh hưởng tới tần suất “yêu” và khả năng đạt cực khoái của phụ nữ.
Ảnh minh họa.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, thiếu ngủ ở phụ nữ không những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mà còn có thể ảnh hưởng tới chuyện “yêu” ở phụ nữ.

Nghiên cứu đã được công bố trên tờ Journal of Sexual Medicine cho thấy giấc ngủ ảnh hưởng tới tần suất “yêu” và khả năng đạt cực khoái của phụ nữ.

Nghiên cứu trên đã được thực hiện ở 171 phụ nữ Mỹ trong 14 đêm liền. Những phụ nữ này đều có bạn tình và phải hạn chế uống rượu bia, không dùng thuốc chống trầm cảm. Mỗi ngày họ được yêu cầu trả lời một bảng câu hỏi về cảm giác ham muốn tình dục của mình.

Kết quả cho thấy, nếu được ngủ thêm một giờ mỗi đêm thì ham muốn "yêu" của người phụ nữ sẽ tăng lên 14%. Những phụ nữ ngủ nhiều nhất cũng được xác định là có hoạt động tình dục mạnh mẽ hơn so với những phụ nữ thiếu ngủ. Đồng thời, ngủ nhiều hơn cũng làm tăng khả năng đạt cực khoái của phụ nữ,

Bên cạnh đó, kết quả nghiên cứu cũng chứng minh rằng vai trò quan trọng của giấc ngủ. Ngoài việc cải thiện chức năng tình dục, một giấc ngủ ngon còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia nghiên cứu, thời gian ngủ cho những người trên 18 tuổi là từ 7-9 tiếng mỗi đêm.


Phạm Minh - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc