Dấu hiệu bạn cần thải độc ra khỏi cơ thể

07:07, 25/09/2015
|

Chúng ta thường nhắc tới cách thanh lọc cơ thể nhưng khi nào cơ thể chúng ta cần được thải độc?

  Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa.


 
Mệt mỏi liên tục:
Bạn sẽ liên tục cảm thấy mệt mỏi nếu cơ thể chứa đầy độc tố, làm cho bạn uể oải. Khi chất độc tích lũy trong đường tiêu hóa, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi thường xuyên.
 
Nhức đầu liên tục: các mô thần kinh rất nhạy cảm, khi có nhiều độc tố trong cơ thể, sẽ gây ra đau đầu liên tục.
 
Cơ thể quá nóng: Khi gan chứa nhiều độc, cơ thể có xu hướng nóng hơn. Điều này là do sự tích tụ của các chất độc trong cơ thể.
 
Thường xuyên tắc mũi: xảy ra do các độc tố dư thừa trong không khí. Buồn nôn là triệu chứng phổ biến của các độc tố dư thừa trong cơ thể.
 
Thừa mỡ bụng : Hầu hết mọi người nhầm lẫn giữa bụng ngày càng to với trở nên béo. Nhưng điều này là do độc tố tăng lên trong cơ thể, do thói quen hút thuốc hoặc do rượu bia.
 
Đầy hơi: là do các độc tố dư thừa tích lũy trong cơ thể. Bạn cảm thấy khó chịu mọi lúc. Đây là một dấu hiệu rất phổ biến mà các chất độc trong cơ thể đã tăng lên.
 
Các vấn đề da : Nếu bạn có một làn da ngứa hoặc bất ngờ có mụn trứng cá, đó cũng là một dấu hiệu cho thấy bạn cần phải thải ra các độc tố trong cơ thể.
 
Lưỡi vàng: Ngay cả khi bạn làm sạch lưỡi hàng ngày, mà vẫn có lớp màu vàng hoặc màu trắng trên bề mặt của lưỡi. Điều này là do các độc tố dư thừa trong cơ thể.
 
Vấn đề về túi mật: Độc tố tích tụ trong túi mật và gây ra các vấn đề về mật. Do gan bài tiết nước mật nhiều dẫn đến tắc nghẽn, nếu không được chăm sóc ngay thì sẽ dẫn đến bệnh sỏi mật.
 
Mất ngủ và các vấn đề sức khỏe khác: khi lượng độc tố dư thừa trong cơ thể dẫn đến tắc nghẽn, làm máu đến các cơ quan chậm, dẫn đến các vấn đề như mất ngủ.


(theo VTC)

Ý kiến bạn đọc