"Thần dược" chữa xuất tinh sớm ở nam giới

13:45, 27/08/2015
|

(VnMedia) - Xuất tinh sớm là tình trạng phổ biến và là nỗi lo sợ của không ít nam giới. Vậy để ngăn ngừa sự xuất tinh sớm, nam giới nên ăn gì và không nên ăn gì?

>>>Mẹo đơn giản khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới

>>>Những trục trặc của đàn ông khi "yêu"


  Ảnh minh họa

  Một số thực phẩm giúp nam giới tăng ham muốn tình dục.
Ảnh minh họa.

Sô cô la đen

Sô cô la đen được cọi như là một “thực phẩm tình dục”. Sô cô la đen rất giàu nhiều dưỡng chất, đặc biết là Anadamide và Phenylethylamine. Anadamide là một loại chất có khả năng kiểm soát hệ thần kinh con người về mặt khoái cảm góp phần ngăn chặn sự mất cân bằng cảm xúc bất ngờ và giảm tình trạng xuất tinh sớm. Phenylethylamin tăng mức độ kích thích, niềm đam mê và năng lượng tình dục. Nó cũng có thể giúp phá vỡ những ảnh hưởng của sự lo lắng và căng thẳng khi "yêu".

Trứng gà

Trứng gà giàu vitamin B6 và B5, qua đó giúp cân bằng hàm lượng hormone và chống stress làm cho cho đời sống tình dục viên mãn. Vitamin D trong trứng là một thành phần quan trọng, liên kết chặt chẽ với việc thúc đẩy ham muốn tình dục. Trứng là một trong những loại thực phẩm có hiệu quả cao mà chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

Quả việt quất

Quả việt quất được coi như một loại Viagra tự nhiên cho nam giới mà không hề gây tác dụng phụ. Quả việt quất giàu chất xơ hòa tan nên giúp loại bỏ các cholesterol dư thừa khỏi máu trước khi nó hấp thụ và lưu trữ ở thành huyết mạch. Ngoài ra, quả việt quất là một trong những thực phẩm giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm.

Quả óc chó

Quả óc chó cũng được coi là thần dược cho tình dục. Quả óc chó là loại thực phẩm kỳ diệu để chữa bệnh xuất tinh sớm vì chúng rất giàu protein và khoáng chất rất quan trọng.

Quả óc chó rất giàu arginine giúp nâng cao khối lượng tinh dịch và thúc đẩy sản xuất tinh trùng. Ngoài ra, quả óc chó còn rất giàu chất chống oxy hóa và giúp bảo vệ cơ thể khỏi một số bệnh.

Hạnh nhân

Hạnh nhân chữa hàm lượng kẽm, selenium và vitamin E cao, là các vitamin và khoáng chất quan trọng đối với sức khỏe tình dục và sinh sản. Kẽm là một khoáng chất giúp sản xuất hormone tình dục của nam giới và có thể tăng ham muốn. Ngoài ra, bổ sung kẽm bằng quả hạnh nhân là liệu pháp tự nhiên tốt để chữa trị xuất tinh sớm.

Cần tây

Cần tây chứa hàm lượng lớn androstenone và adrostenol rất tốt cho sức khỏe nhất là nam giới. Androstenone và adrostenol trong cần tây có tác dụng trong việc điều trị tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài thời gian "yêu".

Hành và tỏi

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, trong hành và tỏi đều chứa nhiều chất allcin, là thành phần quan trọng giúp tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Chính vì vậy, hành tỏi chính là thực phẩm chữa xuất tinh sớm hiệu quả và được nhiều nam giới ưa dùng.

Hạn chế Caffeine

Caffeine có khả năng cung cấp năng lượng, tuy nhiên caffeine chỉ đủ năng lượng làm tăng nhịp tim và lượng máu lưu thông trong cả cơ thể mà không đủ máu cung cấp cho “cậu nhỏ”, dẫn đến tình trạng không mong muốn.

Khi caffeine vào cơ thể, nó ảnh hưởng đến mức độ áp lực máu và nhịp tim gây tăng  huyết áp làm cho mạch máu và tim của bạn phải hoạt động nhiều hơn, gây khó khăn với lưu lượng máu đến dương vật, do đó dẫn đến xuất tinh sớm.

Giảm tinh bột thực phẩm

Theo nghiên cứu cho thấy, ăn nhiều tinh bột có thể gây ra sự lo lắng, căng thẳng và có thể làm cho bạn cảm thấy chậm chạp và mệt mỏi, kể cả trong vấn đề quan hệ tình dục.

Do vậy, chế độ ăn uống cần phải điều độ để ngăn chặn các cuộc tấn công không mong muốn lo âu, mệt mỏi, và hiệu suất kém. Bổ sung nhiều các loại thực phẩm giàu protein và rau quả.

Thực phẩm không nên ăn

Các chuyên gia chỉ ra rằng, để ngăn ngừa xuất tinh sớm bạn cần phải hạn chế đồ ăn có tính cay, nóng: ớt, hạt tiêu, quế, hồi, sa tế, sa nhân, rau hẹ, tỏi, lạc rang, nhãn, vải, nhục dung, tỏa dương, nhân sâm, nhung hươu, Không nên dùng các chất kích thích (rượu, thuốc lá, ma túy…) vì rượu và ma túy làm giảm ham muốn tình dục, giảm khoái cảm và gây rối loạn phóng tinh.


Phạm Minh

Ý kiến bạn đọc