Điều trị nếp nhăn mắt – Trả lại vẻ đẹp cho “cửa sổ của tâm hồn”

14:42, 02/07/2015
|

Nếp nhăn vùng mắt thủ phạm lấy đi vẻ đẹp “cửa sổ tâm hồn”

 

Đôi mắt – cửa sổ của tâm hồn, với vùng da quanh mắt rất mong manh, dễ tổn thương, và nhanh lão hóa. Mặt khác, đôi mắt cũng là một bộ phận trên cơ thể phải hoạt động với cường độ khá cao, vì vậy những nếp nhăn thường xuất hiện nhiều và nhanh ở vùng bọng mắt, đuôi mắt, chúng đến với bạn mà không hề hẹn trước. Tuy nhiên để loại bỏ được hoàn toàn những nếp nhăn này không phải là điều dễ dàng, không chỉ đơn thuần là dùng mỹ phẩm hay kem dưỡng da che khuyết điểm để che nếp nhăn, mà phải có được một phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt một cách triệt để.

 

Nếp nhăn vùng mắt là thủ phạm chính tố cáo cho người đối diện về sự “già nua” của bạn. Xóa nhăn vùng mắt vì thế luôn là chủ đề được quan tâm đặc biệt. Nguyên nhân do vùng da này mỏng, không được chú ý thường xuyên, và đặc biệt khó có thể che chắn triệt để khỏi ánh nắng và tác động xấu từ môi trường. Chính vì thế, các nếp nhăn ở mắt một khi đã xuất hiện cũng rất khó để rời đi. Việc che chắn bảo vệ chỉ có tác dụng “phòng” chứ không thể “chữa” nếp nhăn vùng mắt. Việc bôi mỹ phẩm thường xuyên không thể khắc phục nếp nhăn trên bề mặt của làn da cũng như triệt tiêu đi các nếp nhăn đã hình thành trên khuôn mặt.


Ảnh minh họa


Nếp nhăn vùng mắt là thủ phạm chính tố cáo cho người đối diện về sự “già nua” của bạn

 

Có cách nào để điều trị nếp nhăn vùng trên mắt, dưới mắt và đuôi mắt hợp lý để đôi mắt luôn sáng và khỏe mạnh, mang lại sự tươi trẻ cho “cửa sổ của tâm hồn”?.

 

Xóa nhăn vùng mắt – Hiệu quả, triệt để với công thức kết hợp của 6 HA


Bạn sẽ loại bỏ các nếp nhăn vùng mắt, hiệu quả triệt để khi trải qua một liệu trình điều trị cùng Fillerina Treatment – Tinh chất xóa nhăn cao cấp do Labo (Thụy Sỹ) nghiên cứu, sản xuất và đã có hiệu quả sử dụng tại 39 quốc gia trên thế giới.

 

Ảnh minh họa


Sản phẩm kem xóa nếp nhăn vùng mắt fillerina


Với thành phần hoạt chất gồm 6 loại axit hyaluronic, một thành phần quan trọng giúp xóa nhăn bằng phương pháp làm đầy. Fillerina sẽ cho hiệu quả điều trị sau 14 ngày với các nếp nhăn được cải thiện, giúp xóa nhăn các vùng da quanh mắt.

Fillerina Treatment là sản phẩm xóa nhăn bôi ngoài da, với các trọng lượng phân tử khác nhau, 6 axít hyaluronic sẽ thẩm thấu và các lớp của da, giúp xóa nhăn tuyệt đối an toàn và hiệu quả, không để lại bất kỳ hiệu ứng phụ nào.

Ảnh minh họa
Fillerina là sản phẩm kem bôi trực tiếp lên da đầu tiên mà không dử dụng các biện pháp xâm lấn da


Các phân tử của 6 loại axit hyaluronic “len lỏi” vào tận lớp hạ bì, sâu nhất của da giúp xóa nhăn một cách bền vững, lâu dài. Lớp thân bì được cải thiện với sự tương tác của axít hyaluronic với các sợi cơ collagen, giúp làn da mềm mại, săn chắc. Lớp thượng bì trở nên đàn hồi mịn màng nhờ sự thẩm thấu và tương tác tốt nhất với HA. Ngoài ra các tế bào mầm được nuôi dưỡng, cải thiện khiến cho làn da trở nên tươi sáng hơn.

 

Đặc biệt sau khi điều trị xóa nhăn vùng mắt với Fillerina Treatment, bạn không phải nghỉ dưỡng, kiêng khem gì đặc biệt mà chỉ cần đợi kết quả thể hiện ngày một rõ rệt.

 

Chăm sóc da sau khi xóa nhăn vùng mắt


Để sản phẩm kem xóa nếp nhăn vùng mắt phát huy tác dụng một cách tốt nhất sau liệu trình sử dụng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một số biện pháp chăm sóc da để duy trì vẻ đẹp thanh xuân của đôi mắt được bền lâu:

 

• Chống nắng vùng mắt: Sử dụng kem chống nắng vào mỗi buổi sáng và nhắc lại một lần vào giữa ngày cho vùng mắt. Ngoài ra, bất cứ khi nào ra ngoài tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng đều phải đeo kính râm để hạn chế tối đa tác động của tia cực tím lên vùng da nhạy cảm này.

 

• Sử dụng kem dưỡng da vùng mắt: Chọn cho mình một loại kem dưỡng mắt hiệu quả nhất và thoa một lớp mỏng nhẹ vào mỗi buổi tối. Đây sẽ là bước chăm sóc da sau cùng trước khi đi ngủ của bạn. Tuy nhiên, không nên thoa quá dày vì lớp kem nặng sẽ tạo áp lực lên cơ mắt của bạn đôi khi sẽ gây tác dụng ngược.

 

• Thường xuyên đắp mặt nạ chăm sóc da vùng mắt: Bạn có thể sử dụng mặt nạ mỹ phẩm hoặc mặt nạ tự nhiên đều tốt. Chỉ hai lát dưa chuột hoặc khoai tây mát lạnh đắp lên vùng mắt mỗi ngày cũng đủ để cho đôi mắt bạn phục hồi đến 50% sau một ngày làm việc mệt mỏi.

 

° Sử dụng kem dưỡng mắt Fillerina hàng ngày: giúp duy trì và ổn định liệu trình xóa nhăn. Với các hoạt chất của 6 axit hyaluronic kết hợp với vitamin E, vitamin C, tinh dầu hạnh nhân… giúp cho việc xóa nhăn được lâu dài và bền vững.


Ảnh minh họa
Sản phẩm kem kem dưỡng mắt Fillerina hàng ngày

 

► Để được miễn phí soi da xác định mức độ của nếp nhăn và tư vấn, bạn vui lòng ghé thăm Showroom của Fillerina tại số 8 Mễ Trì Thượng – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nôi.

► Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng: 0919.22.83.83 để được giải đáp mọi thắc mắc.

► Địa chỉ: Công ty CP Dược phẩm Phú Thái, số 8, Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội – Điện thoại: 043. 788.0303

Website: fillerina.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/fillerina.com.vn

► Hãy quét mã QR để tham gia gian hàng trên zalo page của chúng tôi, nơi có nhiều thông tin hữu ích về Kem điều trị xóa nhăn Fillerina!

Ảnh minh họa


T.H

Ý kiến bạn đọc