Kem chống lão hóa da mặt

15:36, 25/05/2015
|

Da mặt không lão hóa nghĩa là làn da đó căng mịn, trắng hồng, săn chắc và không có nếp nhăn. Vậy làm sao để da mặt luôn tươi trẻ như thế? Các chuyên gia Công ty Dược phẩm Phú Thái hôm nay sẽ giới thiệu bạn về kem chống lão hóa da mặt tốt nhất.
      

Ảnh minh họa
Da mặt không lão hóa nghĩa là làn da đó căng mịn, trắng hồng, săn chắc và không có nếp nhăn

 

Lão hóa da mặt và những nguyên nhân gây lão hóa

 

Da mặt chúng ta theo thời gian đều phải trải qua một quá trình lão hóa da. Đó là quá trình diễn ra trong nhiều năm tháng, nó bắt đầu ở tuổi 25 và chính thức ở tuổi 30.

 

Tình trạng lão hóa ở mỗi người khác nhau bởi sự tiếp xúc da với môi trường, cách bảo vệ da và chế độ ăn uống của từng người là khác nhau. Có thể hiểu lão hóa da là quá trình suy giảm chức năng của da, cấu trúc tổng thể của da bị lỏng lẻo, tuần hoàn máu và hệ bạch huyết dưới da suy giảm, độc tố không được thải ra ngoài.



Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Nên sử dụng sản phẩm Fillerinam để bạn luôn có làn da săn chắc, khỏe mạnh

 

Biểu hiện nhận thấy rõ nhất khi mà da mặt bị lão hóa đó là:

 

Nếp nhăn xuất hiện, các nếp nhăn ở trán, khóe mắt, quanh miệng và môi.

Da chùng nhiều hơn.

Da không còn giữ được độ căng mịn.

Da khô, sần sùi có hiện tượng da bong tróc.

Sắc tố da không đều, da sạm đen.

 

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng da mặt bị lão hóa, chúng ta sẽ cùng điểm qua những nguyên nhân sau:

 

- Nguyên nhân chủ quan: tuổi tác, căng thẳng và stress, chế độ ăn và nghỉ ngơi không phù hợp...

- Nguyên nhân khách quan: thời tiết, khí hậu, ánh nắng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp…

- Kem chống lão hóa da mặt tốt nhất sẽ giúp chị em lấy lại sự tin và đẩy lùi tuổi già

 

Làm đẹp để chống lão hóa da mặt dường như là một nhu cầu thiết yếu hiện nay của giới trẻ, các chuyên gia cũng khuyên rằng bắt đầu từ tuổi 25 mỗi người nên chăm sóc tốt nhất cho làn da của mình, chống da xuất hiện nếp nhăn trước khi nếp nhăn “ùn ùn” kéo đến.

 

Nếu hiện giờ bạn vẫn chưa có kem chống lão hóa da mặt vậy trước hết bạn cần chọn mua cho mình loại kem chống nhăn da mặt tốt nhất. Kem chống lão hóa da mặt sẽ là môt giải pháp hoàn hảo để cải thiện da mặt đang có nguy cơ lão hóa của bạn.

 

Nhiều chị em có thắc mắc là dùng mặt nạ tự nhiên như đu đủ với sữa, olive và chanh…đi thẩm mỹ viện hay dùng kem chống lão hóa là tốt nhất? Thực tế da mặt lão hóa cần thiết có những dưỡng chất tự nhiên thấm sâu vào từng tế bào da để nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào. Chính bởi thế mặt nạ chống lão hóa là rất tốt nhưng bạn cần có kem dưỡng đặc hiệu thì hiệu quả hơn.

 

Đến những thẩm mỹ viện có thể làm da bạn căng lên và trẻ hóa nhanh chóng nhưng những gì tác động từ thiên nhiên mới mang lại hiệu quả tốt nhất. Máy móc, công nghệ hiện đại cũng không thể hiệu quả tuyệt đối, nhiều người còn “tiền mất tật mang”.

 

Kem chống lão hóa da Fillerina là mỹ phẩm xóa nhăn thế hệ mới, chỉ cần sử dụng tại nhà trong liệu trình 14 ngày da bạn đã cải thiện được những nếp nhăn hay nếp hằn biểu cảm, gò má và môi đầy và căng mịn. Da mặt sáng rạng ngời hơn trông thấy.

 

Bạn có thể mua Kem chống lão hóa da Fillerina tại địa chỉ phân phối chính hãng của nhãn hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Labo Thụy Sĩ: số 8 Mễ Trì thượng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sản phẩm được Bộ Y tế kiểm định về chất lượng nên bạn có thể an tâm khi sử dụng bạn nhé!

 

Mọi thắc mắc về vấn đề Kem chống lão hóa da mặt tốt nhất, chị em có thể liên hệ đến đường dây nóng 19006084. Các chuyên gia Công ty dược phẩm Phú Thái luôn sẵn lòng giải đáp mọi khúc mắc của bạn.


Thu Hà

Ý kiến bạn đọc