Sở Y tế Nghệ An: Con gái liệt sỹ đảo Gạc Ma được tuyển dụng đặc cách

06:40, 18/03/2015
|

(VnMedia) - N gày 17/3, trong ngày giỗ của liệt sĩ Phan Huy Sơn, hy sinh ngày 14/3/1988 ở trận chiến giữ đảo Gạc Ma, gia đình Liệt sĩ vô cùng vui mừng trước sự xuất hiện đột ngột của Giám đốc Sở Y tế Nghệ An, Giám đốc Bệnh viên đa khoa huyện Diễn Châu.

Ảnh minh họa

Lãnh đạo Sở Y tế thăm hỏi và tặng quà cho gia đình liệt sỹ đảo Gạc Ma

Cả gia đình vỡ òa niềm vui khi được đồng chí Giám đốc sở thông báo con gái liệt sĩ Sơn đã được nhận vào làm việc tại BV huyện Diễn Châu.

Giám đốc Sở Y tế Nghệ An và Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa Huyện Diễn Châu thắp hương trong ngày giỗ của Liệt sỹ Phan Huy Sơn.

Liên quan đến tâm thư của bạn Phan Thị Trang ở Diễn Châu- Nghệ An con gái liệt sỹ Phan Huy Sơn hy sinh tại đảo Gạc Ma năm 1988 gửi Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trên trang Fanpage cá nhân kể về những mất mát và nỗi khổ đau mà gia đình Trang đang phải đối mặt trong cuộc sống mưu sinh hàng ngày (mẹ và anh trai Trang bị trọng bệnh, Trang tốt nghiệp cao đẳng điều dưỡng nhưng chưa có việc làm), Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã bày tỏ sự chia sẻ với những mất mát và nỗi khổ đau mà vợ và con của liệt sỹ Phan Huy Sơn phải đối mặt trong cuộc sống mưu sinh hàng ngày.

Đặc biệt, Bộ trưởng đã chỉ đạo Văn phòng Bộ có công văn gửi Sở Y tế Nghệ An ngày 13/3 đề nghị Sở Y tế Nghệ An xem xét, hỗ trợ và bố trí việc làm bạn Phan Thị Trang tại cơ sở y tế gần nhà để thuận tiện cho việc chăm sóc người thân trong gia đình.

Trong này giỗ liệt sĩ, Đoàn Sở Y tế do đồng chí Giám đốc Sở Y tế làm Trưởng đoàn, tham dự có Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Diễn Châu đã thắp hương, tặng quà, thăm hỏi gia đình liệt sĩ Phan Huy Sơn và thông báo UBND tỉnh Nghệ An đã cho phép Sở Y tế Nghệ An tiếp nhận cháu Phan Thị Trang đặc cách vào Bệnh viện Đa khoa Diễn Châu.


Minh Hải

Ý kiến bạn đọc