Kem chống nhăn giúp bạn có đôi môi luôn căng mọng

10:04, 11/03/2015
|

Một đôi môi đỏ hồng, căng mọng luôn là nét hấp dẫn của phái đẹp. Đôi môi hoàn hảo luôn luôn được coi là một trong những thuộc tính làm đẹp tốt nhất cho khuôn mặt.

 

Môi là một trong những nét diễn cảm nhất trên khuôn mặt, làn da môi có lẽ là làn da mịn màng nhất và tinh tế nhất. Có thể nói, đó không hoàn toàn là làn da mà là một loại cấu trúc chuyển tiếp giữa da và các mô nhầy.

Ảnh minh họa


Cấu tạo bên trong của môi rất đặc biệt: môi cực kỳ nhạy cảm vì có một số lượng lớn các đầu dây thần kinh bên trong đó. Môi không có các tuyến mỡ và chất mêlanin, lớp biểu bì trong các mô môi cực kỳ thanh mảnh và không có đủ các lớp, chính vì thế mà môi luôn luôn dễ bị khô. Sắc tố của đôi môi khác hẳn sắc tố của da, môi dễ bị tổn thương trước những thay đổi theo mùa của thời tiết, thêm vào đó môi phải hoạt động rất nhiều trong đời sống hàng ngày, mỗi khi ta trò chuyện hoặc ăn uống,... nên môi rất dễ bị tổn thương. Hơn nữa, cũng có nhiều nguyên nhân khiến môi bị nhăn, khô, xỉn màu như thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời, dị ứng, hút thuốc lá nhiều, dùng nhiều đồ uống chứa caffeine hay hormone bị mất cân bằng, thêm vào đó là yếu tố tuổi tác.

 

Ngoài ra, không phải phụ nữ nào cũng có bờ môi căng mọng, có rất nhiều phụ nữ bẩm sinh có đôi môi mỏng nhưng họ lại muốn có một đôi môi đầy đặn và gợi cảm hơn. Vậy làm thế nào để có thể được một đôi môi đầy đặn và gợi cảm như những ngôi sao điện ảnh mà chúng ta vẫn ngưỡng mộ.

 

Hiện nay có một số phương pháp để “hô biến” để có đôi môi đầy đặn, gợi cảm là: phẫu thuật nâng môi, tiêm chất làm đầy tạm thời, tiêm chất làm đầy vĩnh viễn và cấy mỡ. Tuy nhiên các phương án trên đều gây đau đớn và khá tốn kém cho chị em và không ít trường hợp biến chứng đáng tiếc.


Phẫu thuật môi, hay còn được gọi là phẫu thuật nâng môi. Đây là một quá trình mà các chất béo trong cơ thể sẽ được cấy vào môi của bạn và để giúp làm dày lên mô môi của bạn. Nhiều phụ nữ lựa chọn phẫu thuật này vì tin rằng nó có thể là một giải pháp lâu dài cho đôi môi mỏng của họ.

 

Phương pháp tiêm collagen , đây là một phương pháp phẫu thuật tạm thời để có đôi môi đầy đặn hơn. Cấy ghép chất béo và điều trị acid hyaluronic cũng là cách phổ biến để tạm thời có đôi môi đầy đặn hơn. Những phương pháp điều trị này có thể kéo dài được khoảng 2-12 tháng, tùy thuộc vào loại và chất lượng điều trị phẫu thuật bạn nhận được.

 

Nếu không muốn dùng dao kéo để cải thiện đôi môi mỏng , và lão hóa theo thời gian, bạn có thể hô biến đôi môi mỏng, nhăn khô trở nên đầy đặn, gợi cảm hơn mà không cần đến chất làm nhầy hay cấy mỡ, đó là dùng kem bôi trực tiếp, không tiêm, không xâm lấn can thiệp dao kéo. Điều này sẽ tạo thêm một chút chiều sâu và kích thước cho đôi môi của bạn mà không quá tốn kém và gặp nguy hiểm như trong quá trình tiêm hay phẫu thuật.

Ảnh minh họa

 

Với liệu trình bôi liên tục trong 14 ngày với Fillerina Treatment và sau đó là dùng kem dưỡng môi Fillerina hàng ngày để duy trì làn môi căng mọng, việc sở hữu nụ cười đẹp không còn là quá khó đối với chị em.

 

Với Fillerina Treatment, bôi một lần (vào buổi sang hay chiều tùy thuộc thói quen), liên tục trong 14 ngày. Tiếp đó duy trì sự căng mọng của đôi môi với việc dùng kem dưỡng môi từ ngày thứ 15 trở đi. Có thể dùng như các loại kem dưỡng môi khác, dùng dưới lớp nền trang điểm và son môi.

 

Cách sử dụng đơn giản, không mất thời gian, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, Fillerina là một giải pháp tối ưu cho việc cải thiện một làn môi căng mọng, gợi cảm, mang lại nụ cười quyến rũ.

Ngoài ra, cũng cần lưu ý chế độ ăn uống đủ các dưỡng chất cần thiết, cung cấp lượng nước đủ cho cơ thể cũng như lưu ý giữ vệ sinh cho đôi môi để có được làn da khỏe mạnh.

 

Sản phẩm Fillerina có bán tại các hiệu thuốc lớn và các Spa Beauty.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng gọi về đường dây nóng:


Hotline 1900.6084 và 0919.22.83.83

Website :  http://fillerina.com.vn   

Facebook:  https://www.facebook.com/fillerina.com.vn

 

Khuyến mại đặc biệt: Nhân tuần lễ 8-3, đối với mỗi khách hàng gọi điện thoại mua hàng qua đường dây nóng 1900.6084 và 0919.22.83.83 sẽ được tặng một sản phẩm chức năng Omega 3 – của Holista Canada (trị giá 230.000 đồng).


Thu Hà

Ý kiến bạn đọc