Đi tìm sản phẩm uy tín, chất lượng cho người lớn tuổi

15:12, 10/02/2015
|

(VnMedia) - Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm dinh dưỡng nhưng sản phẩmcho người lớn tuổi không nhiều thậm chí có thời điểm bị thao túng bởi một vài sản phẩm nhập ngoại tuy có chất lượng cũng đảm bảo nhưng do chỉ qua một đơn vị phân phối độc quyền nên giá bị đội lên rất cao. Có sản phẩm, giá nhập khẩu chưa đến 1 USD/hộp nhưng giá bán lẻ tại thị trường Việt Nam cao gấp 2-3 lần giá gốc - một mức giá phi lý gây thiệt hại cho người tiêu dùng.


  Ảnh minh họa
Vinamilk Sure Prevent là một sự lựa chọn chất lượng và phù hợp cho người tiêu dùng Việt Nam


Nhân tố mới trên thị trường sản phẩm dinh dưỡng cho người lớn tuổi

Thị trường trong nước đã xuất hiện một sản phẩm dinh dưỡng mới dành cho người lớn tuổi và người bệnh ăn uống khó khăn đó là sản phẩm Vinamilk Sure Prevent. Đây là sản phẩm do Công ty Sữa Việt Nam (Vinamilk) hợp tác thành công với Tập đoàn Dinh dưỡng hàng đầu của Mỹ -ADM sản xuất. Một số chuyên gia ngành sữa Việt Nam cho rằng: Vinamilk Sure Prevent là một ứng dụng khá thành công bởi nhà sản xuất đã đưa được chất Plant Sterol – được chiết xuất từ các chất béo thực vật vào thành phần chất dinh dưỡng, giúp giảm hiệu quả cholesterol xấu một cách rõ rệt trong cơ thể con người, làm giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở người lớn tuổi.

Sau 3 năm có mặt trên thị trường, Vinamilk Sure Prevent đã được nhiều người tiêu dùng trên cả nước đón nhận với thái độ tích cực. Chị Trần Thu Hương, ngõ 354 đường Trường Chinh, Hà Nội cho biết: “Trước đây, thị trường không có nhiều sản phẩm thì tôi hay mua cho mẹ tôi dùng một loại sữa ngoại nhưngvị của nó ngán quá làm bà rất sợ uống sữa. Từ ngày chuyển qua Sure Prevent thấy mẹ tôi nói uống ngon miệng hơn, không ngán, không quá ngọt, không béo nhiều. Bây giờ tôi không phải ép mẹ tôi uống nữa mà bà tự uống đều đặn ngày 1-2 ly”.

Sure Prevent cũng khiến thị trường sản phẩm dinh dưỡng ở Việt Nam trở nên cạnh tranh, đa dạng hơn, nhất là trong phân khúc sản phẩm phục vụ người lớn tuổi. Bà Ngô Thị Lan, phường Việt Hưng, quận Long Biên nói: “Lúc trước tôi nhức mỏi nhiều, đi siêu thị thấy có đo loãng xương cũng đo và có bị loãng xương. Tôi nghe bạn nói Sure Prevent tốt cho cả xương và bồi bổ được sức khỏe luôn nên chuyển qua uống vì mình lớn tuổi dinh dưỡng không thu nạp được vào người nhiều”. “Tôi sử dụng Sure Prevent đi khám định kỳ thấy vấn đề về xương được cải thiện và ổn định, còn sức khỏe thì tốt hẳn, tôi có lên cân một chút vì ăn uống tốt hơn nhưng thực sự, tôi rất hài lòng với Sure Prevent và chắc tôi sẽ duy trì uống thường xuyên”, bà Lan cho biết thêm.


Ảnh minh họa
Vinamilk Sure Prevent được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường
 


Thị trường đa dạng hơn

Từ khi xuất hiện trên thị trường, Sure Prevent cũng sớm được ghi nhận bởi mức giá rất phù hợp cho đa số người tiêu dùng trong nước. Theo các báo cáo tổng hợp và phân tích thị trường hàng tháng của Bộ Công thương và Bộ Tài chính, thị trường chất dinh dưỡng trong phân khúc dành cho người nhiều tuổi đã đa dạng và cạnh tranh hơn từ khi có sản phẩm Sure Prevent của Vinamilk. “Trước đây, thị trường chỉ có một vài sản phẩm và giá khá cao, thường ở mức trên 30,000 – 40,000 đồng/hộp. Sure Prevent cũng có sản phẩm dạng nước 200ml, thành phần chất dinh dưỡng không thua kém, thậm chí hơn ở một số mặt nhưng giá chỉ khoảng 20.000 đồng/hộp là mức giá rất hợp lý”, một chuyên gia về thị trường nhận xét.

Về phía người tiêu dùng, không chỉ đánh giá cao về chất lượng, nhiều người cho rằng, với thành phần dinh dưỡng và giá cả hiện tại, Sure Prevent là một lựa chọn hợp lý . Bác Nguyễn Thu Hương (quận Lê Chân, Hải Phòng) nói: “Tôi bây giờ về hưu nên lựa chọn sản phẩm cũng phải “kinh tế” lắm. Một hộp Sure Prevent 900g tôi mua ở đại lý khoảnghơn 400,000 đồng. Tôi thấy giá cả như vậy rất hợp lý, mà về mặt công dụng và thành phần cũng tốt như sữa ngoại thôi nên mình chọn uống lâu dài để cơ thể được bổ sung đầy đủ chất thường xuyên. Khi mình uống khẩu vị thấy phù hợp với người già vì không quá ngọt, vị thanh dễ uống “

Với những điểm ưu việt về thành phần dinh dưỡng và giá cả khá hợp lý như vậy, Vinamilk Sure Prevent hứa hẹn là một sản phẩm được người dân ưa chuộng hàng đầu trên thịtrường trong nước. Nhất là trong thời điểm hiện nay, khi đông đảo người tiêu dùng đang quan ngại về một số sản phẩm dinh dưỡng nhập khẩu vào VN có sự nhập nhèm về nhãn hiệu, không có sự đảm bảo chắc chắn về mức độ an toàn sản phẩm mà cơ quan chức năng đã cảnh báo, giá lại quá cao thì Vinamilk Sure Prevent sẽ là một sự lựa chọn mới, rất chắc chắn và phù hợp cho người tiêu dùng Việt Nam nhất là những người đã nhiều tuổi, người bệnh mới hồi phục cần hỗ trợ phục hồi sức khỏe.


Thu Hà

Ý kiến bạn đọc