Lý do người tiêu dùng chọn sữa đậu nành gen tự nhiên

14:44, 17/12/2014
|

Với sản phẩm sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy làm từ 100% hạt đậu nành gen tự nhiên, Vinamilk mang đến người tiêu dùng lựa chọn tốt cho sức khỏe với 3 tiêu chuẩn "vàng" trong mỗi một hộp sữa 100ml.

1. Sữa đậu nành làm từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen

Hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng chỉ lựa chọn những sản phẩm thuần thiên nhiên như mỹ phẩm có chiết xuất từ trái cây, thảo mộc, thực phẩm nguồn gốc tự nhiên…, vì những gì đến từ thiên nhiên luôn tốt cho sức khỏe. Một trong những thức uống tự nhiên được yêu chuộng và sử dụng mỗi ngày là sữa đậu nành.

Trong sữa đậu nành chứa lượng đạm thực vật dồi dào và nhiều loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy của Vinamilk được làm từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen với nguồn nguyên liệu chất lượng, được chứng nhận từ các nước Bắc Mỹ, mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng.

2. Sữa đậu nành đầu tiên được bổ sung vitamin D và canxi

Sữa đậu nành luôn được yêu thích vì chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng lý tưởng với đầy đủ protein, 8 loại axit amin, kẽm và các vitamin A, E, B12… tốt cho sức khoẻ. Đặc biệt hơn, GoldSoy là sữa đậu nành đầu tiên được bổ sung vitamin D và canxi, có tác dụng ngăn ngừa loãng xương, giúp xương chắc khỏe. Nếu trước kia vitamin D và canxi chỉ được tìm thấy trong sữa tươi thì bây giờ thành phần này còn được có trong sữa đậu nành!

  Ảnh minh họa

3. Sữa đậu nành có tỷ lệ đạm cao

Hạt đậu nành tuy bé nhỏ nhưng lại chứa nguồn đạm thực vật dồi dào, là "vua đạm" trong nhóm họ đậu. Lượng đạm thực vật này không những bổ sung đầy đủ nguồn năng lượng cho cơ thể mà còn giúp ngăn chặn các bệnh thời đại như tim mạch, béo phì. Sữa đậu nành GoldSoy của Vinamilk có tỷ lệ đạm lên đến 3,4g trong mỗi 100ml. Do giàu đạm nên sữa đậu nành GoldSoy có vị béo thơm ngon tự nhiên. Khi uống, người tiêu dùng cảm giác như đang được thưởng thức một ly sữa đậu nành tươi ngon do chính tay mình nấu.

Cung cấp lượng đạm dồi dào từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen, lại được bổ sung thêm vitamin D và canxi là lý do khiến sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy của Vinamilk tuy mới được giới thiệu trên thị trường nhưng đã nhận được sự tin tưởng và chọn lựa của nhiều người tiêu dùng. Chỉ với 2 hộp sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy (100ml) mỗi ngày, bạn đã có thể bổ sung đầy đủ nguồn dinh dưỡng tốt và an toàn cho sức khỏe cả nhà!

Với sự ra đời của sản phẩm sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy làm từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen, Vinamilk đã mang đến cho người tiêu dùng quyền được lựa chọn sản phẩm an toàn sức khỏe, góp phần cổ vũ xu hướng sống hướng về thiên nhiên.

Bên cạnh việc sử dụng nguồn nguyên liệu là 100% hạt đậu nành không biến đổi gen nhập khẩu từ Bắc Mỹ, GoldSoy là sản phẩm sữa đậu nành giàu đạm trên thị trường hiện nay với 3,4 g đạm trong 100 ml.

Đặc biệt, đạm đậu nành rất tốt cho hệ tim mạch cũng như sức khỏe của người tiêu dùng. Đồng thời, GoldSoy cũng là loại sữa đậu nành đầu tiên có bổ sung Vitamin D (16.7 IU/100 ml) và canxi (60 mg/100 ml) có tác dụng ngăn ngừa loãng xương, giúp xương chắc khỏe.


TD

Ý kiến bạn đọc