Bệnh viện Bưu điện: Nơi tạo ra những thiên thần

16:41, 12/12/2014
|

(VnMedia) - Bằng sự nhiệt huyết, tấm lòng lương y của các bác sỹ, y tá bệnh viện Bưu điện, hàng trăm cặp vợ chồng vô sinh đã được hưởng hạnh phúc có con.

>> Nơi giúp ước mơ có con của vợ chồng vô sinh thành hiện thực

Theo kết quả điều tra mới nhất tại Việt Nam tỉ lệ vô sinh chiếm khoảng 8% các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản. Như vậy ở nước ta có đến hàng triệu cặp vợ chồng có nhu cầu sinh con nhưng vẫn chưa thể thực hiện được mơ ước của mình. Nhiều cặp vợ chồng không có điều kiện chữa trị, nhưng cũng không ít người có điều kiện song không biết bắt đầu từ đâu.

Các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản ra đời, đặc biệt là kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (TTTON), thực sự đã mang lại hạnh phúc lớn lao cho biết bao cặp vợ chồng. Hiện nay tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Bưu điện đã thực hiện thành công các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản (HTSS).

Bệnh viện Bưu điện là một bệnh viện đa khoa hạng nhất, có đầy đủ các khoa: Nội, Ngoại, Sản, Hồi sức cấp cứu, khoa gây mê hồi sức và các chuyên khoa lẻ. Khoa sản bệnh viện bắt đầu hoạt động từ năm 2005 với số lượng bệnh nhân khám từ 20.000 đến 27.000 lượt khám/năm. Trong đó khám thai chiếm khoảng 60%, khám phụ khoa khoảng 45% và khám hiếm muộn khoảng 5%. Số bệnh nhân đẻ cộng mổ đẻ khoảng 5000-6000/năm. 


Đức Huy

Ý kiến bạn đọc