Đình chỉ công tác bác sĩ vứt xác nạn nhân phi tang

12:23, 23/10/2013
|

(VnMedia) - Sáng 23/10, phó giáo sư Đỗ Doãn Lợi - Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai cho biết ban giám đốc bệnh viện đã quyết định tạm đình chỉ công tác của bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường, viên chức thuộc Khoa Ngoại, Bệnh viện Bạch Mai để phục vụ công tác điều tra vụ bệnh nhân tử vong ở thẩm mỹ viện Cát Tường ngày 19/10.

 Ảnh minh họa


Ông Đỗ Doãn Lợi cho biết, ngày 22/10, ngay sau khi nhận được tin về vụ việc xảy ra ở thẩm mỹ viện Cát Tường và việc có bác sỹ của bệnh viện liên quan, ban lãnh đạo bệnh viện đã thực sự cảm thấy bị sốc và ai cũng bàng hoàng.

Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai cho biết, qua kiểm tra lý lịch chuyên môn của bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường thì bác sỹ này được đào tạo về chấn thương chỉnh hình và tại bệnh viện hiện không có chuyên khoa về thẩm mỹ. Lãnh đạo bệnh viện không được bác sỹ Tường thông báo về việc làm thêm ở thẩm mỹ viện Cát Tường.

Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai Đỗ Doãn Lợi cũng cho biết phía Bệnh viện Bạch Mai sẽ sẵn sàng hợp tác với phía cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc trên để xứ lý nghiêm theo pháp luật. Bệnh viện cũng thành lập tổ công tác đặc biệt do Giám đốc Bệnh viên làm tổng chỉ huy với các thành viên thuộc ban thanh tra nhân dân, phòng bảo vệ chính trị nội bộ của bệnh viện, phòng tổ chức cán bộ, khoa ngoại, đoàn thanh niên bệnh viện … để phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết sự việc.

Tổ công tác sẽ đến gặp gia đình nạn nhân, chia sẻ nỗi đau vô cùng lớn lao này của gia đình. Đồng thời tổ công tác sẽ phối hợp với gia đình, cơ quan chức năng cùng tham gia việc tìm kiếm nạn nhân, giải quyết các hậu qur của sự việc nghiêm trọng này.


Minh Hải

Ý kiến bạn đọc