"Lên đỉnh" 11 lần mỗi ngày nhờ thiền

20:17, 15/08/2013
|

Đối với nhiều phụ nữ, chuyện “lên đỉnh” dường như là chuyện khó khăn, nhạy cảm và phức tạp. Tuy nhiên, nữ diễn viên Karen Lorre cho biết cô có thể đạt tới cực khoái 11 lần một ngày nhờ phương pháp gọi là “thiền cực khoái”.

Karen Lorre khẳng định phương pháp "thiền cực khoái" giúp cô trở nên nhạy cảm hơn cả về mặt thể chất và cảm xúc. Chính nhờ vậy, Karen có thể dễ dàng tận hưởng trọn vẹn những giây phút gần gũi cùng bạn tình và lên đỉnh nhiều lần trong ngày.
 
Trên thực tế, cứ 10 người phụ nữ sẽ có một người chưa bao giờ biết đến “lên đỉnh” là gì, nhưng Lorre tự tin mình không nằm trong số những phụ nữ “kém may mắn” đó.


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa.


Phát biểu trên Medical Daily, Karren cho hay: “Tôi đã được trải qua những cảm giác mãn nguyện và tuyệt vời nhất. 20 năm gắn bó với thiền đã giúp tôi trở nên nhạy cảm và tinh tế hơn, đặc biệt là cảm thấy hạnh phúc với người bạn đời của mình”.

Nữ ca sĩ Karen Lorre cho biết thiền giúp cô có đời sống tình dục hạnh phúc hơn. Ảnh: Medical Daily.
 
Hiện nay, phương pháp thiền này đang được dạy trong những trung tâm thiền cực khoái có tên là oneTaste. Các trung tâm này do người phụ nữ tên Nicole Daedone thành lập và các giáo viên là những người có kinh nghiệm lâu năm.
 
Bà Daedone tin rằng về cơ bản, cực khoái chính là gốc rễ của khả năng kết nối giữa người với người về “hoóc môn, cảm xúc và tinh thần”. Bà đã lấy tiêu chí này làm mục tiêu trong các lớp học của mình.
 
Thiền cực  khoái là một bài tập dành cho hai người kéo dài khoảng 15 phút. Trong quá trình thực hiện, cả hai người sẽ tập trung cao độ vào những kỹ thuật và cảm xúc để có thể giúp người nữ đạt được khoái cảm.
 
Trong đoạn video chiếu về lớp học, một học viên khác tên Rachel, 25 tuổi, cho biết cô chưa từng đạt tới khoái cảm cho đến khi tham dự một khóa của lớp học này. Rachel nói “Tôi cảm thấy giống như có một luồng điện chạy qua người và tôi nghĩ rằng đây là thứ cảm giác mà một phụ nữ cảm thấy khi đang trong tư thế 'yêu' thoải mái và dễ chịu nhất”.
 
Bà Daedone cho biết việc luyện tập của phương pháp thiền này tương tự với "Tantric sex" (tình dục theo truyền thống Mật tông). Cả hai người tham gia đều tập trung vào mục đích kéo dài quan hệ hoà hợp với nhau. Việc ngồi thiền sẽ tác động lên các vùng não tương tự ở cả hai.

Tiến sĩ Pooja Lakshim, một chuyện gia nghiên cứu về vấn đề khoái cảm của trường Đại học Rutger cũng đồng quan điểm cho rằng “Những vùng não giống nhau được kích thích trong trạng thái thiền sâu thì cũng được kích thích khi đạt tới khoái cảm”.
 
Mặt khác, "nhà sáng lập" Daedone còn cho rằng suy nghĩ của mọi người về khoái cảm của phụ nữ còn nhiều hạn chế. Vì thế các phương pháp áp dụng giúp phái đẹp “lên đỉnh” vẫn chưa được hiểu một cách đầy đủ. “Những cảm giác tuyệt vời nhất mà tôi có được chính là khi ngồi thiền: Cảm xúc được hòa mình vào trong vũ trụ, tôi sẽ có được niềm hạnh phúc thực sự và tất cả mọi thứ", bà Daedone lý giải.
 
"Người phụ nữ của thiền khoái cảm" cũng tin rằng mặc dù phương pháp thiền này hện nay còn xa lạ với nhiều người, nhưng chắc chắn nó sẽ phát triển trong tương lai gần. Giống như Yoga vậy, 30 năm trước nó còn lạ lẫm với các nước phương Tây, nhưng bây giờ, nó đã trở nên phổ biến.


(theo VNE)

Ý kiến bạn đọc